Kinh ngạc với những trải nghiệm kinh hoàng của Rosé (BLACKPINK)

Kinh ngạc với những trải nghiệm kinh hoàng của Rosé (BLACKPINK)

Trải qua những ngày tháng chật vật trong ký túc xá, Rosé (BLACKPINK) và các thành viên đã cùng nhau vượt qua khó khăn trước khi trở thành hiện tượng toàn cầu Điều kiện sống khó khăn đã làm nên sự kiên nhẫn và đáng quý của các thần tượng

Rosé (BLACKPINK) và Taylor Swift đã cùng tham gia một bữa tiệc lớn ở Mỹ, có thể họ sẽ hợp tác để tạo ra một tác phẩm xuất sắc không?

Nhóm đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một căn hộ sang trọng trong quá trình quay chương trình thực tế. Tuy nhiên, giống như hầu hết các ngôi sao, các thành viên phải sống chung trong các ký túc xá nhỏ hơn, nơi không có môi trường tồi tệ.

Kinh ngạc với những trải nghiệm kinh hoàng của Rosé (BLACKPINK)

Giống như hầu hết các nhóm nhạc Kpop khác, BLACKPINK đã sống trong ký túc xá trong một khoảng thời gian dài trước khi trở thành tượng đài toàn cầu.

Trong chương trình thực tế Sea of ​​Hope của đài JTBC, thành viên Rosé của BLACKPINK không chỉ biểu diễn giọng hát tuyệt vời mà còn chia sẻ những câu chuyện về sự nghiệp của cô.

Trong tập này, Rosé đang ở phòng chung với ca sĩ Suhyun (AKMU) và nữ diễn viên Kim Go Eun. Dù phòng họ nhỏ nhưng cả ba đều có thời gian vui vẻ. Đặc biệt, Go Eun có vẻ mới mẻ và háo hức hơn với trải nghiệm này so với hai người còn lại.

Rosé nói với mọi người rằng sống chung với người khác trong ký túc xá không còn là điều mới đối với cô, vì cô đã trải qua kinh nghiệm đó trong 8 năm.

Nữ ca sĩ cho biết không phải lúc nào mọi chuyện cũng tốt đẹp và thoải mái như nhiều người mong đợi, đặc biệt là khi Rosé lần đầu đến Hàn Quốc và trước khi cô tham gia vào đội hình ra mắt với BLACKPINK.

"Khi tôi mới đến Hàn Quốc, tôi không được tham gia vào đội hình ra mắt. Vào thời điểm đó, chúng tôi chưa biết ai sẽ là người ra mắt. Vì vậy, không gian mà chúng tôi từng sống không hề đẹp đẽ như hiện tại" - giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu Rosé và thành viên khác nói về khó khăn họ phải đối mặt trước khi debut, đặc biệt là với môi trường nhiều côn trùng. Trong một tập của show thực tế "24/365 with BLACKPINK", các cô gái tiết lộ cách sống chung với gián và rết trong thời gian dài.

Theo nhận định của các thành viên, chỉ có Lisa là đủ dũng cảm để bắt chúng. Các cô gái cũng cho biết họ biết ơn em út vì tất cả đều quá sợ hãi và không thể tự giải quyết được.

Sống trong môi trường khó khăn là một trải nghiệm không thể tránh khỏi đối với hầu hết các thần tượng. Điều này vẫn là thực tế đối với ngành công nghiệp giải trí trước khi có thể ra mắt và trở thành ngôi sao, dù là các thần tượng thuộc Big 3 hay thuộc các công ty nhỏ.

Trước khi ra mắt, việc sống chung trong ký túc xá có vẻ như là một điều kiện bắt buộc. Điều này giúp dễ dàng quản lý, kiểm soát và điều hành công việc. Ngoài ra, việc chung sống cùng nhau cũng là một phương pháp tốt để các thành viên tạo sự gắn kết và có thể làm việc nhóm tốt hơn. Điều này cũng giúp các thực tập sinh và thần tượng giảm thiểu chi phí sinh hoạt và đào tạo, vì các chi phí này sẽ được tính sau khi họ ra mắt và đạt được lợi nhuận.

Khi đạt được thành công nhất định, nhóm nhạc và nghệ sĩ sẽ được tận hưởng môi trường sống tiện nghi hơn. Dưới điều kiện thuận lợi hơn, họ có thể sống riêng biệt nhưng vẫn phải tuân thủ theo lịch trình chung của nhóm. Với nhóm BLACKPINK, các thành viên đã từ lâu chuyển vào sống tách biệt trong một không gian sang trọng và tiện nghi.