Kinh hoàng vụ điện giật khiến 2 người tử vong tại Tân Bình

Kinh hoàng vụ điện giật khiến 2 người tử vong tại Tân Bình

Hai người đàn ông bị điện giật tử vong trên mái tôn căn nhà ở quận Tân Bình, TPHCM Người dân phát hiện khói nghi ngút và mùi khét từ căn nhà, khi kiểm tra thì phát hiện hai nạn nhân nằm bất động trên mái tôn Các lực lượng chức năng đã được báo đến để xử lý vụ việc

Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc làm hai người tử vong do điện giật tại một địa điểm ở quận Tân Bình, TP HCM vào ngày 13-6.

Kinh hoàng vụ điện giật khiến 2 người tử vong tại Tân Bình

Ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12-6, người dân sống tại đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình đã phát hiện một căn nhà cùng tiệm sửa chữa và nâng cấp xe Vespa cổ đang bốc cháy dữ dội, kèm theo mùi khét. Khi tiến đến kiểm tra, họ phát hiện hai đàn ông nằm bất động trên mái tôn và nghi ngờ bị điện giật, nên đã báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cùng với Công an quận Tân Bình và đội y tế đã có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu nạn. Tuy nhiên, họ đã phải tạm thời ngắt điện trên toàn bộ khu vực để thực hiện công tác cứu hộ, nhưng không may, hai người nạn nhân đã tử vong.

Có thông tin cho biết hiện tại đang có mưa xảy ra tại thời điểm xảy ra vụ việc. Trước đó, hai đối tượng được cho là đã leo lên mái tôn của tiệm sửa xe để kiểm tra đường dây điện trước khi xảy ra sự cố. Trong số hai nạn nhân, một là chủ của tiệm xe Vespa cổ tên H. (khoảng 54 tuổi) và người còn lại là cháu trai khoảng 30 tuổi.

Kinh hoàng vụ điện giật khiến 2 người tử vong tại Tân Bình

Vào sáng ngày 6-6, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã đến một căn nhà trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1) để lắp bồn nước inox trên tầng 4. Tuy nhiên, việc lắp đặt này đã gây ra một sự cố về điện và được liên quan đến vụ tai nạn đã xảy ra. Công an đã có mặt tại căn nhà này để điều tra.

Sau đó, khi những người trong nhà nghe thấy tiếng la hét từ tầng 4, họ đã chạy lên và phát hiện người đàn ông nằm bất tỉnh dưới nền nhà. Họ đã cố gắng cứu người và đồng thời gọi điện cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường sơ cứu, họ không thể cứu được người này.