Kinh hoàng nam thanh niên đánh lái xe, chạy thoát thân khi bị CSGT kiểm tra

Kinh hoàng nam thanh niên đánh lái xe, chạy thoát thân khi bị CSGT kiểm tra

Phạm Văn Trung, tên đang được xác định là tội phạm ma túy, đã bỏ lại chiếc xe máy của mình để chạy trốn khi gặp CSGT Tuy nhiên, anh ta đã bị bắt giữ sau đó

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình thông tin vào ngày 12-6, Tổ công tác 141-QB do đơn vị này chủ trì đã phát hiện và bắt giữ Phạm Văn Trung (27 tuổi; ngụ phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) với hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Sau khi bị lực lượng 141-QB bắt giữ, Phạm Văn Trung cùng tang vật đã được thu giữ.

Kinh hoàng nam thanh niên đánh lái xe, chạy thoát thân khi bị CSGT kiểm tra

Trước đó vào khoảng 20 giờ ngày 11-6, Tổ công tác 141-QB đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh đã phát hiện một chiếc xe mô tô mang biển số 75F-109.20 do Trung điều khiển. Vì có nhiều dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác đã yêu cầu Trung dừng lại để tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, Trung đã bỏ lại chiếc xe và cố thủ trốn thoát. May mắn là Tổ công tác đã có sự hợp tác của các lực lượng và kịp thời bắt giữ được Trung.

Sau khi tiến hành kiểm tra, trong túi quần của Trung được phát hiện 5 viên nén màu hồng, 7 viên nén màu nâu cùng với 6 gói nilong chứa tinh thể màu trắng được nghi ngờ là ma túy. Trung đã thú nhận rằng 5 viên nén màu hồng là ma túy loại hồng phiến, 7 viên nén màu nâu là ma túy dạng kẹo và 6 gói nilong chứa tinh thể màu trắng là ma túy ketamin.

Tổ công tác đã lập biên bản bắt giữ người, tạm giữ tang vật, phương tiện và bàn giao cho Công an huyện Quảng Ninh để điều tra, xử lý.