Kinh hoàng! Đôi nam nữ tử vong bí ẩn trong phòng trọ

Kinh hoàng! Đôi nam nữ tử vong bí ẩn trong phòng trọ

Đôi nam nữ bất ngờ tử vong trong một phòng trọ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương khiến công an phải phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân Sự việc gây xôn xao dư luận và đang được quan tâm rộng rãi

Vào khoảng 12 giờ trưa hôm nay (12/6), một căn phòng trong dãy nhà trọ tại khu phố 6 (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã phát hiện đôi nam nữ đã tử vong. Theo một số người dân sống tại khu nhà trọ, đêm 11/6, họ đã nghe tiếng động mạnh phát ra từ phòng trọ của đôi nam nữ. Tuy nhiên, đến trưa ngày 12/6, cửa phòng vẫn chưa mở ra. Lo ngại có chuyện không hay xảy ra, một số người trong khu trọ đã đến kiểm tra và phát hiện ra sự việc đau lòng này.

Kinh hoàng! Đôi nam nữ tử vong bí ẩn trong phòng trọ

Người dân phát hiện vụ việc đáng tiếc khi nhìn qua khe hở cánh cửa phòng trọ. Họ đã thấy một người đàn ông treo cổ trong phòng và một người phụ nữ nằm bất động dưới nền nhà. Hiện trường vụ việc đã được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra.

Công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng đến hiện trường để phong tỏa và thu thập lời khai từ nhân chứng sau khi nhận được thông tin về vụ án. Qua đó, danh tính của hai nạn nhân đã được xác định là bà L.H.O (37 tuổi, quê Cà Mau) và ông T.C.T (43 tuổi, quê Quảng Trị).

Vào lúc 14h30 chiều cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa để tiến hành điều tra. Ban đầu, các cơ quan chức năng cho rằng, vụ việc có thể do xảy ra mâu thuẫn, khiến người đàn ông đã sát hại người phụ nữ và treo cổ tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra và làm rõ.