Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước chùa: Chuyện gì đằng sau vụ việc?

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước chùa: Chuyện gì đằng sau vụ việc?

Một bé trai sơ sinh vô tình bị bỏ lại trước cổng chùa ở Bình Dương, nhưng may mắn được các cán bộ tiếp nhận và có sức khỏe ổn định Hy vọng bé sớm tìm được gia đình yêu thương của mình

Sáng nay, cư dân khu phố Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã được thông báo về việc tìm kiếm người thân của một bé sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng chùa. Trước đó, người dân đã phát hiện một em bé trai mới sinh được bỏ lại tại địa điểm này.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước chùa: Chuyện gì đằng sau vụ việc?

Sáng sớm cùng ngày, một nhóm người đang tập thể dục đã tình cờ phát hiện một em bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại hẻm chùa An Hoà (khu phố 9, phường Phú Hoà). Em bé được quấn trong một tấm chăn màu hồng và bên cạnh là một giỏ đồ màu xanh, một hộp sữa, một bình sữa và một số quần áo. Ngay sau đó, người tìm thấy bé đã báo cho UBND phường Phú Hòa.

Một cán bộ của phường Phú Hòa cho biết tình trạng sức khỏe của em bé sơ sinh đã được ổn định và được ước tính là mới sinh trong khoảng từ 10-15 ngày.

Sau khi thông báo tìm kiếm người thân cho bé, một phụ nữ trong nhóm tập thể dục đã đảm nhận việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé. Trong trường hợp không có ai đến nhận bé, UBND phường Phú Hòa sẽ tiến hành các thủ tục theo quy định.