Chú rể 'đòi hủy hôn' khi đã 'hạ gục' cả đám cưới với chi phí khổng lồ

Chú rể 'đòi hủy hôn' khi đã 'hạ gục' cả đám cưới với chi phí khổng lồ

Một chàng trai đòi hủy hôn sau khi đã chi trả toàn bộ chi phí cho đám cưới Vì cô dâu không đồng ý ký hợp đồng, cả hai đã tham gia một chương trình để giải quyết vấn đề

Chuẩn bị cho đám cưới có thể là một trải nghiệm đáng nhớ, nhưng đối với Ian và Mel, cặp đôi đến từ Mỹ, quá trình chuẩn bị đã gây ra không ít căng thẳng. Cả hai đã sống chung với nhau và con riêng của Mel trong một thời gian dài và gần đây đã sẵn sàng cho đám cưới của mình. Tất cả các chi tiết, từ tiền cọc, địa điểm, trang phục, bánh kem, đến tiệc chiêu đãi, đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉ chờ đến ngày lễ để họ cùng bước vào lễ đường.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 tuần trước ngày cưới, Ian - người chồng của Mel - đã quyết định hủy bỏ đám cưới bất ngờ sau khi nghe những tin đồn không tốt về cô dâu sắp cưới của mình. Theo đó, trong một lần đi chơi cùng bạn bè, Mel đã gặp phải một tình huống khó xử khi cô đang sử dụng nhà vệ sinh và bất ngờ gặp phải một người đàn ông khác cũng đang ở trong đó. Sự xuất hiện đồng thời của hai người tại một nơi nhạy cảm như vậy đã khiến những người xung quanh bàn tán và nghi ngờ về một chuyện gì đó đang diễn ra giữa Mel và người đàn ông lạ mặt kia.

Chú rể 'đòi hủy hôn' khi đã 'hạ gục' cả đám cưới với chi phí khổng lồ

Mel khẳng định rằng cô không gây ra bất kỳ sự cố nào với Ian. Tuy nhiên, Ian vẫn có nghi ngờ và quyết định đến gặp một chuyên gia tài chính cùng với cha ruột của mình để được tư vấn về vấn đề hợp đồng và pháp lý. Sau đó, Ian yêu cầu Mel ký vào hợp đồng này và đe dọa rằng nếu cô không ký, thì đám cưới sẽ không thể tiếp tục được tổ chức. Vì chỉ còn 1 ngày trước khi đặt cọc cho đám cưới hết hạn, Mel buộc phải nhanh chóng quyết định để không bị mất tiền đặt cọc.

Ian không sẵn sàng chi thêm tiền để mua lại căn nhà từ gia đình của Mel với giá cao hơn, vì anh cho rằng mình đã có đóng góp vào việc cải tạo ngôi nhà này trong suốt thời gian sống chung với Mel.

Cùng với sự từ chối ký hợp đồng của Mel, cả hai đã tham gia vào một chương trình để tìm cách giải quyết vấn đề này. Ian đã giải thích rằng cha anh là Barry đã tung ra tin đồn và đề xuất hợp đồng nhằm bảo vệ bản thân trong trường hợp tin đồn này là có thật.

Tuy nhiên, Mel phủ nhận mạnh mẽ rằng cô đã lừa dối chồng. Cô chia sẻ thói quen đi chơi với bạn bè một lần mỗi tuần và thường uống rượu, nhưng cô khẳng định rằng mình là một người mẹ tuyệt vời, luôn chăm sóc con cái một cách tận tâm và không bao giờ uống rượu khi ở gần con. Cô tỏ ra bức xúc khi bị đổ lỗi và cho rằng chồng cô nên đứng về phía cô. Cô cũng khẳng định rằng họ không bao giờ nghĩ tới việc hợp đồng trước đây và không có bất kỳ sự chuẩn bị nào cho đám cưới.

Người phụ nữ nghi ngờ liệu Ian có đồng ý với việc cô ra ngoài mỗi tuần một lần hay không. Trong khi đó, tiến sĩ Phil đã chủ trì cuộc trò chuyện và cho rằng cô có thể đã đưa ra một quyết định nguy hiểm đến mối quan hệ trong lúc uống quá say.

Chú rể 'đòi hủy hôn' khi đã 'hạ gục' cả đám cưới với chi phí khổng lồ

Sau khi nghe tin đồn về Mel, Ian đã muốn ký hợp đồng trước hôn nhân dù có một vài chi tiết chưa hợp lý. Theo Ian, thỏa thuận này sẽ giúp chia đôi mọi thứ nếu có chuyện gì xảy ra.

Tiến sĩ Phil nhấn mạnh rằng, việc loại bỏ điều khoản khiến Mel không nhận được tiền trợ cấp sau khi ly hôn là một quyết định sáng suốt và cần thiết. Anh cũng khuyên hai bên nên ngồi lại để giải quyết những điều lệ trong hợp đồng, tránh việc xảy ra mâu thuẫn khi có quá nhiều kỳ vọng cho mối quan hệ.

Mel và Ian đã thống nhất đến việc tìm kiếm sự trợ giúp từ một chuyên gia tư vấn hôn nhân để giải quyết những khó khăn trong mối quan hệ của họ và đưa ra quyết định chính xác về tương lai của họ.