Kim Tae Hee khoe nụ cười tươi sáng đẹp như nắng ở hậu trường phim mới

Kim Tae Hee khoe nụ cười tươi sáng đẹp như nắng ở hậu trường phim mới

Kim Tae Hee tràn đầy nụ cười tươi tắn trong hậu trường phim Khu Vườn Dối Trá, tạo nên những hình ảnh ghi điểm đáng chú ý Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời và sự quyến rũ của nữ diễn viên tài năng này

Kim Tae Hee, diễn viên chính của tác phẩm Khu Vườn Dối Trá, đang gây được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu phim Hàn Quốc. Bộ phim được đánh giá mang đến một bầu không khí u tối, căng thẳng và rùng rợn, tạo nên một trải nghiệm điện ảnh đặc biệt. Tuy nhiên, khi nhìn vào hậu trường, mọi thứ trở nên khác hẳn. Qua đoạn video được Genie Studio chia sẻ, chúng ta có thể thấy các diễn viên đều rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Điều đáng chú ý nhất là nụ cười rạng rỡ của Kim Tae Hee, tạo nên một không gian tươi sáng và phấn khích.

Kim Tae Hee luôn vui vẻ và nhiều năng lượng khi làm việc

Kim Tae Hee và nam tài tử Kim Sung Oh, người đảm nhận vai chồng của nữ chính Joo Ran

Trong bộ phim Khu Vườn Dối Trá, Kim Tae Hee và bạn diễn Choi Jae Rim đã tạo nên một tương tác thú vị. Bộ phim này mang đến cho khán giả một câu chuyện bí ẩn và căng thẳng, xoay quanh hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại bị kéo vào nhau bởi một cái chết đầy bí ẩn. Nhân vật Joo Ran do Kim Tae Hee thể hiện đã có một cuộc sống đầy màu hồng, nhưng những ảo tưởng về hạnh phúc của cô đã bị đánh tan dần khi cô liên tục cảm nhận mùi của tử thi từ khu vườn trong nhà mình.

Trong vai Choo Sang Eun, Lim Ji Yeon đã thể hiện một nhân vật phải đối mặt với cuộc sống khó khăn, là nạn nhân của bạo lực gia đình và luôn có hy vọng thoát khỏi tình cảnh đó. Một ngày nọ, cô nhận được một cuộc điện thoại báo tin chồng mình đã qua đời.

Bộ phim "Khu Vườn Dối Trá" với sự tham gia diễn xuất của Kim Tae Hee được phát sóng hàng tuần vào các ngày thứ Hai và thứ Ba trên ENA.