Khổng Tú Quỳnh không kìm nén xúc động trước cuộc gọi đêm từ mẹ sau tin đồn sét đánh về con gái

Khổng Tú Quỳnh không kìm nén xúc động trước cuộc gọi đêm từ mẹ sau tin đồn sét đánh về con gái

Khổng Tú Quỳnh xúc động và khóc nức nở khi nhận được cuộc gọi giữa đêm từ mẹ Cô chia sẻ rằng mẹ đã điện thoại từ nước ngoài chỉ để hỏi về tin đồn sai sự thật xoay quanh con gái trong tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Khổng Tú Quỳnh: "Tôi lo sợ bị đưa vào bệnh viện tâm thần, suy nghĩ về cái chết suốt ngày"

Tập 6 của chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng với màn biểu diễn hóa trang của 24 người chị đẹp. Sau khi nghe tâm sự về con gái từ người chị trong đội Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ rằng cô gặp rất nhiều khó khăn với gia đình. Với tư cách là một người con, cô đã mở lòng kể về câu chuyện gia đình không hề ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật mà cô theo đuổi.

"Từ nhỏ, em đã mơ ước trở thành ca sĩ. Nhưng bố mẹ luôn ngần ngại và lo lắng. Quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật khiến họ hoài nghi và thậm chí ban đầu họ còn không ủng hộ. Vài năm trước, mẹ muốn em từ bỏ nghệ thuật và sang nước ngoài định cư. Khoảng thời gian đó, mối quan hệ giữa em và bố mẹ là căng thẳng nhất" - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ thời gian ôn tập vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh đánh nhau, cô thậm chí không dám nhận cuộc gọi từ mẹ. "Mỗi khi giải lao, thấy điện thoại của mẹ gọi đến, em không dám nghe. Em không thể chia sẻ những điều em đang trải qua với gia đình. Gia đình lo lắng vì những khó khăn mà em phải trải qua và không muốn em phải đối mặt với những điều đó. Nhưng em tin rằng mình sẽ vượt qua được" - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh không kìm nén xúc động trước cuộc gọi đêm từ mẹ sau tin đồn sét đánh về con gái

Khổng Tú Quỳnh không kìm được nước mắt khi nói về mâu thuẫn với gia đình

"Ngày đó, khi em nghe mẹ gọi liên tục mà không chịu đáp lại thì thật kỳ quá. Cuối cùng, em đã ngồi nói chuyện với mẹ. Mẹ nói những điều đúng như em nghĩ. Mẹ khuyên em nên dừng lại. Em đáp rằng: Mẹ hãy để con đóng xong phim rồi con sẽ nói chuyện, con đang cảm thấy áp lực. Mẹ lại bảo: Đóng phim thôi mà, không cần phải cảm thấy áp lực gì cả. Lúc đó, em mới quay cảnh bị đánh xong" - Khổng Tú Quỳnh kể xong rồi bật khóc nức nở.

Tiếp theo trong câu chuyện gia đình, Khổng Tú Quỳnh trút hết tâm sự và kể chuyện từng khiến bố mẹ lo lắng vì những tin đồn không chính xác. Vào năm 2019, sau khi chia tay với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bị vuốt tin đồn đi khách, cặp kè với đại gia nên mới chia tay. Tin đồn này khiến cô chịu đả kích lớn, nhưng những người bạn thân xung quanh đã đăng đàn để đính chính thay cho Khổng Tú Quỳnh vì họ quá bức xúc.

Khổng Tú Quỳnh không kìm nén xúc động trước cuộc gọi đêm từ mẹ sau tin đồn sét đánh về con gái

Khổng Tú Quỳnh từng bị đồn đại sai lệch mấy năm trước

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ thêm: "Em nhớ mãi lúc đó, 3 giờ sáng mẹ gọi từ Úc về. Mẹ nói tại sao con lại bị các tin đồn như vậy. Con như thế, ai dám yêu và lấy con". Đáp lại mẹ, Khổng Tú Quỳnh rưng rưng đáp rằng bản thân không sợ tin đồn đại sai vì những người yêu cô thật lòng sẽ tìm hiểu và thấu hiểu con người thật của cô. "Mẹ ơi con không làm thì con không sợ", Khổng Tú Quỳnh bổ sung thêm.

Sau đó, khi gặp những khó khăn, em không dám chia sẻ với bố mẹ vì lo lắng cho họ. Điều này khiến em phải tự mình giải quyết mọi vấn đề. Khổng Tú Quỳnh chọn cách này để bảo vệ tâm hồn của bố mẹ.

Sau nỗ lực, cuối cùng mẹ Khổng Tú Quỳnh cũng hiểu rõ hơn về công việc và cuộc sống của con gái. "Gần đây, tôi và bố mẹ đã kết nối được nhiều hơn. Trước đây, nếu tôi muốn thực hiện MV, bố mẹ sẽ từ chối. Nhưng vài tháng trước, tôi nói với mẹ rằng tôi muốn tham gia một show lớn và muốn ra MV. Tôi rất vui khi mẹ đồng ý, còn bố thì nói rằng để ông coi".

Khổng Tú Quỳnh không kìm nén xúc động trước cuộc gọi đêm từ mẹ sau tin đồn sét đánh về con gái

Hiện tại, mâu thuẫn giữa Khổng Tú Quỳnh với bố mẹ đã được giải quyết

Khổng Tú Quỳnh, ở tuổi ngoài 30, cho biết bố mẹ chỉ mong muốn cô sống nhẹ nhàng và thoải mái nhất. "Với tôi, sống tốt và hạnh phúc là có thể làm những điều mình muốn trong khuôn khổ của đạo đức tốt" - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.