Không thể cưỡng lại sự ấn tượng của nữ ca sĩ hát mở màn show Westlife: Đánh bại mọi mong đợi với các bản cover hit từ Coldplay và Ed Sheeran!

Không thể cưỡng lại sự ấn tượng của nữ ca sĩ hát mở màn show Westlife: Đánh bại mọi mong đợi với các bản cover hit từ Coldplay và Ed Sheeran!

ANDREAH - Nữ ca sĩ người Philippines gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn mở màn cho Westlife Cover các hit của Coldplay và Ed Sheeran, cô đã khiến khán giả xao xuyến và xin info về tài năng của mình Sự xuất hiện của ANDREAH làm nổi bật các đêm diễn của Westlife

Sau 2 đêm nhạc cực kỳ đầy cảm xúc và kỷ niệm với Westlife, chương trình đã chính thức kết thúc. Màn trình diễn mở màn ngắn nhưng ấn tượng của nữ ca sĩ ANDREAH đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Sinh năm 2001, ANDREAH là một ca sĩ trẻ lai hai dòng máu Philippines và Ireland, sở hữu giọng hát mạnh mẽ và khả năng sáng tác xuất sắc. Trước đó, cô đã biểu diễn được mở màn cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Sam Smith, The Script, Air Supply, 911, Lukas Graham... ANDREAH cũng cho biết rằng Westlife đã lựa chọn cô để biểu diễn mở màn cho 2 chặng diễn ở Macau (Trung Quốc) và TP.HCM (Việt Nam) sau khi vượt qua nhiều hồ sơ ứng cử khác.

ANDREAH sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và luôn lựa chọn trang phục đơn giản khi xuất hiện trên sân khấu. Nữ ca sĩ thuộc thế hệ Z đã trình diễn 3 ca khúc mà cô coi là quý giá nhất. Đó là Best Friend, một bài hát mà ANDREAH viết khi cô chỉ mới 15 tuổi, như một món quà gửi đến người bạn thân nhất của mình. Ngoài ra, nữ ca sĩ người Philippines cũng mang đến sân khấu bài hát mới - So Far Away - một bản tình ca đầy ngọt ngào.

Hơn thế nữa, ANDREAH cũng thể hiện sự mềm mại của bản thân thông qua ca khúc Let Me Go Easy. Đây là một bài hát về việc vượt qua nỗi đau chia tay và cuối cùng, ANDREAH đã học được cách yêu bản thân trước khi đi tìm sự chữa lành.

Không chỉ dừng lại ở đó, ANDREAH cũng đã biểu diễn 2 ca khúc cover là Perfect - bản hit của Ed Sheeran và Viva La Vida - bản hit của Coldplay. Hai ca khúc quá quen thuộc đã khiến hàng nghìn khán giả cùng hòa giọng hát theo. Dù cô vẫn còn khá mới mẻ với khán giả Việt Nam nói chung, nhưng chính âm nhạc và giọng hát đầy nội lực của ANDREAH đã thuyết phục được khán giả.

Nói về Westlife, ANDREAH chia sẻ: "Tôi rất yêu Westlife, âm nhạc của họ đã là nguồn cảm hứng lớn trong cuộc sống của tôi. Dù tôi sinh ra sau khi họ đã nổi tiếng, nhưng bố mẹ của tôi thường xuyên nghe nhạc của họ, vì thế khi nghe các anh hát live, tôi biết hết tất cả các ca khúc của họ. Ca khúc mà tôi thích nhất là You Raise Me Up và Uptown Girl. Đặc biệt là You Raise Me Up, một ca khúc về lòng biết ơn người đã vực bạn dậy. Tôi liên tưởng đến bố mẹ của mình khi nghe ca khúc ấy, vì họ đã nuôi dưỡng tôi, giúp tôi trở thành con người như hiện tại. Dù họ có hát rất nhiều ca khúc về tình yêu hay về chia tay, thì You Raise Me Up vẫn có vị trí đặc biệt, là lòng biết ơn gửi đến người đã có vai trò lớn trong cuộc đời của bạn...".

"Tour Du lịch Ước Mơ Hoang Dã" là tour thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn, đang gây sốt tại châu Á. Tại Việt Nam, hai đêm diễn trong khuôn khổ tour này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp, VPBank và AMO là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, góp phần tạo nên một buổi hòa nhạc chất lượng, ấn tượng và đáng nhớ.

Trải qua hơn 30 năm phát triển với sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng với hình ảnh một thương hiệu nhân văn thông qua những hoạt động hướng về cộng đồng, bao gồm việc tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức các giải chạy phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, cùng việc xây dựng hơn 30 trường học trên toàn quốc. Trong chuyến lưu diễn The Wild Dreams Tour lần này, VPBank gửi đến món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" - những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia buổi diễn của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.