Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

Mổ cận bằng laser là phương pháp hiệu quả và nhanh nhất để thoát khỏi cận thị và loại bỏ sự bất tiện của kính/lens cận Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng phương pháp và chú ý những yếu tố quan trọng trước khi mổ rất quan trọng để tránh hậu quả không mong muốn

Thoát cận với Femto Lasik, SMILE/CLEAR hay SMILE pro - Ai nên chọn cái gì?

Mổ cận sử dụng công nghệ laser đã trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ sự phát triển liên tục. Tuy nhiên, có nhiều phương pháp khác nhau của laser, phù hợp với từng trường hợp mắt và tình trạng tài chính.

Mổ cận là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Việc lựa chọn phương pháp laser đúng đắn và hiệu quả là rất quan trọng. Hiện nay, có ba phương pháp phổ biến và an toàn nhất: Femto Lasik, SMILE/CLEAR và SMILE pro.

Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

Có một tin vui dành cho những người mắc cận thị: có ba nhóm phương pháp mổ khác nhau, mỗi nhóm phù hợp với các trường hợp mắt cụ thể. Điều đáng mừng là tất cả các phương pháp này đã sửa được những nhược điểm của công nghệ trước đây. Như vậy, thời gian mổ ngắn hơn, không gây đau, bảo toàn cấu trúc giác mạc lên đến 99%, và hạn chế tối đa các biến chứng sau mổ. Tuy nhiên, mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau.

Femto-Lasik là phương pháp kết hợp giữa công nghệ Laser Femtosecond và Laser Excimer, phù hợp cho người có mắt cận nặng và loạn cao (cận tối đa 12 độ và tối đa 6 độ loạn). Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có thể gây biến chứng do phải tạo vạt. SMILE/CLEAR là phương pháp được cải tiến hơn khi không tạo vạt, đường mổ siêu nhỏ chỉ 2mm và thời gian phục hồi nhanh. Phương pháp này phù hợp cho người có mắt cận tối đa 10 độ và loạn tối đa 5 độ.

Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

SMILE pro là công nghệ mổ cận bằng laser hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Cuối cùng, SMILE pro - công nghệ laser không tạo vạt, mổ siêu nhanh chỉ mất 8s cho mỗi mắt. SMILE pro sở hữu công nghệ định tâm an toàn và chính xác cực cao, bảo tồn giác mạc tối đa, hồi phục nhanh chóng và hạn chế biến chứng cũng như tỷ lệ tái cận. Ngoài ra, SMILE pro còn có khả năng điều trị rộng, xử lý được đến 10 độ cận và 5 độ loạn.

Cần phải lưu ý những gì trước khi mổ cận bằng laser?

Khi nhìn vào những ưu điểm và nhược điểm nêu trên, "team cận thị" sẽ hiểu được phương pháp laser nào phù hợp với mình. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định cuối cùng, cần phải có ý kiến của chuyên gia. Tốt nhất là tìm đến bệnh viện, cơ sở nhãn khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn chuyên sâu, tránh trường hợp "tiền mất tật mang".

ThS - Bs Đặng Thị Như Quỳnh, Phó giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, cho biết: "Một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay là biến chứng giãn lồi giác mạc sau phẫu thuật, gây suy giảm thị lực không cải thiện khi chỉnh kính, nặng hơn dẫn đến tình trạng đục, sẹo giác mạc không thể hồi phục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Do đó, việc thực hiện quy trình khám mắt chuyên sâu trước phẫu thuật là rất quan trọng, giúp đạt được hiệu quả như mong muốn sau phẫu thuật và giúp mắt hồi phục thị lực nhanh chóng".

Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

Quy trình khám mắt chuyên sâu 8 bước chuẩn quốc tế tại Viện mắt quốc tế DND

Sau khi thăm khám để quyết định liệu nên phẫu thuật cận hay không và phương pháp phẫu thuật nào được lựa chọn, một yếu tố quan trọng khác là đánh giá xem cơ sở y tế có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật này hay không. Vì càng là phương pháp hiện đại, các máy móc cũng phải được nâng cấp và bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn cao để đạt hiệu quả tối đa và xứng đáng với số tiền chi trả.

Tại Bệnh viện mắt Quốc tế DND, chúng tôi có đội ngũ bác sĩ có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa và chúng tôi liên tục cập nhật thiết bị và công nghệ. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện mắt hàng đầu về công nghệ SMILE pro tại Việt Nam, với sử dụng máy VISUMAX 800 từ tập đoàn Carl Zeiss (Đức).

Đến Đông Nam DND Viện mắt Quốc tế, "team cận thị" sẽ được thực hiện quy trình khám chuyên sâu 8 bước miễn phí theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh các dịch vụ như Femto Lasik, SMILE/CLEAR hay SMILE pro sử dụng công nghệ laser, DND còn cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc và phẫu thuật mắt khác để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và tình trạng mắt của mình.

Đồng thời, Đông Nam DND Viện mắt Quốc tế cũng triển khai chương trình "Ngày rực rỡ DND 2023 - Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn" nhằm hỗ trợ "team cận thị" giảm cận với giá vô cùng hấp dẫn lên đến 49% cùng nhiều món quà thực tế.

Không phải đùa, hãy lựa chọn cẩn thận để thoát khỏi cận đau đớn!

“Sáng hôm nay DND 2023 - Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống tốt hơn” mang đến "cơ hội vàng" để mổ cận với mức giá ưu đãi tốt nhất.

Sau khi quyết định thực hiện phẫu thuật mắt cận, nhóm "cận thị" cần ghi nhớ một số điểm quan trọng trước khi thực hiện ca phẫu thuật để đạt được kết quả tối ưu. Trước tiên, hãy đảm bảo uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tránh xa các chất kích thích như rượu và bia trước khi thực hiện phẫu thuật. Tiếp theo, không sử dụng kính áp tròng trong vòng 3 ngày với kính mềm và 14 ngày với kính cứng trước khi thực hiện phẫu thuật. Khi đến bệnh viện, hãy đi cùng người thân và tránh việc trang điểm, mặc áo có cổ cao để thuận tiện cho quá trình phẫu thuật.

Tất nhiên, bác sĩ sẽ có những lưu ý riêng trước và sau phẫu thuật tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật và tình trạng của từng người. Đây là lý do tại sao việc lựa chọn bác sĩ đồng hành và cơ sở uy tín là rất quan trọng khi quyết định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - International Eye Hospital

- Tham khảo chương trình Shining Days DND 2023 tại: https://shiningdaysdnd.matquocte.vn/

- Chi tiết các phương pháp mổ cận tại Website: matquocte.vn

- Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

- Hotline: 0969.128.128 – 0968.11.55.88

- Tổng đài CSKH: 1900.6966