Không ai dám nhìn vào lòng mộc của Song Hye Kyo sau tuổi 40

Không ai dám nhìn vào lòng mộc của Song Hye Kyo sau tuổi 40

Song Hye Kyo - Người phụ nữ hiếm hoi tự tin để mặt mộc dù đã qua 40 Bức ảnh chụp ngẫu hứng tại sân bay của cô nàng đã gây sốt trên mạng xã hội

Mới đây, Song Hye Kyo đã trở về nước sau chuyến công tác tại Hong Kong (Trung Quốc). Trước đó, cô đã gây chú ý với sự xuất hiện hoành tráng tại sự kiện của một thương hiệu trang sức. Visual của Song Hye Kyo một lần nữa nhận được đánh giá cao dù đã bước qua tuổi 40.

Không ai dám nhìn vào lòng mộc của Song Hye Kyo sau tuổi 40

Trong vòng 2 ngày, Song Hye Kyo liên tục khiến mọi người ngạc nhiên với sự thay đổi hình tượng từ sang chảnh và quyền lực sang dịu dàng và ngọt ngào. Sau chuyến công tác nhanh chóng, cô xuất hiện tại sân bay và lại tiếp tục thu hút sự chú ý với nhan sắc tươi đẹp mặc dù không trang điểm. Thay vì ăn mặc phô trương, Song Hye Kyo chọn một bộ áo phao mỏng, quần trắng kết hợp với mũ rộng vành và kính đen giản dị.

Không ai dám nhìn vào lòng mộc của Song Hye Kyo sau tuổi 40

Có rất nhiều người dùng mạng đã có thể gặp gỡ Song Hye Kyo tại sân bay và đã bất ngờ với làn da tuyệt đẹp của cô. Ngay lập tức, từ khoá "Song Hye Kyo mặt mộc" nhanh chóng trở thành hot search trên Weibo và nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh của Song Hye Kyo mặt mộc, và cô được xem là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi chịu khó để lộ diện mặt mộc như vậy.

Song Hye Kyo cũng đã tiết lộ rằng, trừ khi cần thiết cho các sự kiện, cô giới hạn việc trang điểm của mình. Bên cạnh việc chăm sóc da cơ bản, Song Hye Kyo chủ yếu sử dụng kem chống nắng để bảo vệ và cũng để da "thở" tự nhiên, đây cũng là bí quyết giúp cô có một làn da đẹp.

Song Hye Kyo, một ngôi sao phổ biến, đã được tiết lộ là rất thân thiện. Khi nghe fan gọi tên, cô đã vui vẻ vẫy tay chào và biết ơn tất cả mọi người.