Khoe hình cận mặt con thứ ba, Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt mạnh mẽ

Khoe hình cận mặt con thứ ba, Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt mạnh mẽ

Khánh Thi và Phan Hiển tự hào chia sẻ ảnh con gái thứ ba, bé có vẻ đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp kế thừa từ cả hai người cha mẹ Xinh xắn và dễ thương, bé gái này chắc chắn sẽ là niềm vui và tự hào của gia đình

Khoe hình cận mặt con thứ ba, Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt mạnh mẽ

Khánh Thi - Phan Hiển đã chia sẻ một đoạn video thú vị ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con thứ ba vừa sinh ra. Đây là một đoạn clip tuyệt vời được chỉnh sửa và thực hiện bởi con trai của hai người, Kubi Minh Cường.

Trong đoạn video, con gái của Khánh Thi có diện mạo đáng yêu và xinh xắn. Bé có đôi mắt to tròn và hai má phúng phính dễ thương. Nhiều người xem đã tỏ ra thích thú và nhận xét rằng bé gái giống Khánh Thi và chúc mừng gia đình vì có thêm thành viên mới.

Khánh Thi đã tiết lộ nguyên nhân khiến cô trầm cảm, liên quan đến một sự việc từ lúc cô mang bầu cho đến khi sinh con.

Vào tháng 9/2023, Khánh Thi đã sinh một bé gái thứ ba bằng phương pháp mổ, nặng hơn 2 kg. Hiện tại, nữ hoàng dancesport này đang dành thời gian chăm sóc cho con ở cữ. Cô chia sẻ về quá trình sinh con lần thứ ba khi đã ở tuổi 41: "Lần này tôi bị sinh sớm, tự dưng chuyển dạ, đau quá tôi kêu lớn rồi đi đẻ thôi. Vì trước đó, tôi đã trải qua phương pháp sinh mổ nên không thể chờ đẻ tự nhiên được nữa vì sẽ nguy hiểm. Đây là lần thứ ba tôi đẻ mổ".

Khoe hình cận mặt con thứ ba, Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt mạnh mẽ

Em bé kế thừa nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Nữ tướng chia sẻ về vấn đề trầm cảm sau sinh: "Có những khi tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng suy nghĩ trong lúc trầm cảm không có ích và tôi nhận ra rằng tôi đang rơi vào tình trạng trầm cảm. Vì thế, tôi tự nhắc nhở bản thân phải tìm cách làm gì đó để cảm thấy vui vẻ hơn, để thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Người phụ nữ này cũng tiết lộ rằng cả ngày cô không có sự ham muốn ăn uống, và cô không biết nên ăn gì, điều này khiến cô thêm căng thẳng: "Khi mang bầu, ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân. Riêng tôi, tôi căng thẳng vì không thể tìm được món ăn ngon. Và giờ sau khi sinh con, lại căng thẳng vì không thể ăn được, dẫn đến tình trạng trầm cảm vì ăn". Trong các bình luận, nhiều người khuyên Khánh Thi nên cố gắng ăn uống để cung cấp sữa cho con.

Khoe hình cận mặt con thứ ba, Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt mạnh mẽ

Khánh Thi đã nói về vấn đề trầm cảm sau sinh.

Khánh Thi và Phan Hiển là một cặp đôi nổi tiếng trong làng dancesport Việt Nam. Họ đã vượt qua sự chênh lệch tuổi tác và có một đám cưới lộng lẫy vào cuối năm 2022, sau 13 năm đại gia đình đồng hành và có hai đứa con "đủ đẻ đủ ăn". Vào ngày 9 tháng 9 vừa qua, gia đình đã chào đón thêm thành viên thứ ba, làm tăng sự hạnh phúc của họ lên đỉnh cao.