Khoảnh khắc đặc biệt của Tăng Thanh Hà khiến dân mạng không thể tin nổi

Khoảnh khắc đặc biệt của Tăng Thanh Hà khiến dân mạng không thể tin nổi

Tăng Thanh Hà - Mỹ nhân đường phố gợi cảm và tinh tế, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi phong cách thời trang đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tỏa sáng với phong cách thời trang "đẳng cấp"

Gần đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ đoạn video khoe cách mix đồ khi đi dạo phố. Cô diện áo cardigan trắng, chân váy đen và giày thể thao trắng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Phụ kiện túi xách đeo chéo, kính râm và khuyên tai màu vàng đồng giúp cô nâng tầm outfit, không kém gì các blogger thời trang quốc tế.

Ngay sau khi Tăng Thanh Hà đăng tải đoạn clip, nhiều người dùng mạng xã hội đã thể hiện lòng khen ngợi về vẻ đẹp và gu thời trang của cô. Đơn giản và tinh tế được mô tả là điều chung ta thường nói về Tăng Thanh Hà. Ngay cả những người hâm mộ cũng thường xuyên hỏi về các sản phẩm mà nữ diễn viên đã sử dụng.

Mặc dù đã 37 tuổi, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững vẻ đẹp và gu thời trang đứng đầu showbiz Việt. Dù là một doanh nhân thành đạt và là nàng dâu của một gia đình giàu có, cô vẫn giữ vững hình ảnh thanh lịch và đơn giản, không chú trọng vào việc khoe hàng hiệu hay cuộc sống xa hoa.

Gần đây, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những video phối đồ, từ outfit đi làm, đi chơi đến trang phục dự tiệc. Cô thường ưa chuộng những gam màu trung tính như be, nâu nhạt, ghi cũng như đen và trắng. Phụ kiện yêu thích của cô bao gồm chiếc kính mắt đen và túi xách cỡ nhỏ đến trung.

Khoảnh khắc đặc biệt của Tăng Thanh Hà khiến dân mạng không thể tin nổi