Khoảnh khắc chấn động ở phim số 1 Việt Nam, gây bão mạng sau nửa ngày nhờ nam chính

Khoảnh khắc chấn động ở phim số 1 Việt Nam, gây bão mạng sau nửa ngày nhờ nam chính

Một trích đoạn ấn tượng trong phim top 1 Việt Nam - Celebrity đã thu hút sự chú ý của khán giả với hành động đặc biệt của nam chính Sau nửa ngày phát sóng, trích đoạn này đã nhận được hàng triệu lượt xem và gây sốt trên mạng xã hội

Một trong những loạt phim Hàn Quốc phổ biến nhất ngày nay trên Netflix là bộ phim mới có tên Celebrity (Người Nổi Tiếng). Bộ phim này khám phá những bí mật đằng sau cuộc sống xa hoa của những người nổi tiếng, nơi mà họ chiến đấu và ganh đua với nhau để có được vị trí, tình yêu và tiền bạc. Cặp đôi chính trong phim, Park Gyu Young và Kang Min Hyuk, thể hiện vai trò dẫn dắt câu chuyện một cách xuất sắc, và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Hiện tại, Celebrity đang dẫn đầu bảng xếp hạng phim được xem nhiều nhất trong ngày trên nền tảng Netflix ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Khoảnh khắc chấn động ở phim số 1 Việt Nam, gây bão mạng sau nửa ngày nhờ nam chính

Celebrity dẫn đầu về lượt xem trên Netflix Việt Nam.

Khoảnh khắc chấn động ở phim số 1 Việt Nam, gây bão mạng sau nửa ngày nhờ nam chính

Gần đây, một đoạn trong Celebrity đã thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông Hàn khi được gọi với cái tên "cảnh nóng nhất trong phim truyền hình Hàn năm nay". Tưởng rằng sẽ là một cảnh tình cảm giữa hai diễn viên chính Park Gyu Young và Kang Min Hyuk, nhưng thực tế lại là khi hai người mâu thuẫn với nhau và khán giả được thấy sự chuyển biến trong tâm lý của Han Jun Kyung (Kang Min Hyuk).

Đó là phân cảnh khi Seo Ah Ri (Park Gyu Young) bực mình lên mặt và tuyên bố không muốn ở gần Han Jun Kyung nữa. Khi đó, cửa thang máy mở và cô vội vã lao ra ngoài. Sau khi nghe những lời phũ phàng, Jun Kyung cũng tức giận, bước ra ngoài và lên chiếc xe hơi sang trọng của mình. Tưởng rằng sẽ nhanh chóng rời đi, nhưng Jung Kyung lại quay trở lại gặp Seo Ah Ri, ngay khi cô ấy đang đi bộ đến cổng quay. Tất nhiên, như bất kỳ bộ phim truyền hình Hàn nào, Jung Kyung bắt gặp ánh mắt của Ah Ri, và khi cô ấy sắp rời đi, Jung Kyung nắm lấy vai Ah Ri, đẩy cô ấy vào gần cổng quay và hai người nhìn nhau say đắm.

Đoạn này được đăng tải trên Tik Tok cách đây nửa ngày và đã nhận được hàng triệu lượt xem, con số này còn tiếp tục tăng. Đa số khán giả thích thú với hành động của nam chính và cho rằng đây là phân cảnh quan trọng đánh dấu sự chuyển biến tâm lý của Jung Kyung. Mặc dù anh là một thiếu gia lạnh lùng và kiêu ngạo, nhưng khi đối mặt với sự cay độc từ Ah Ri, Jung Kyung không giận dữ hay có hành động chiếm hữu. Ánh mắt của anh khi nhìn vào người mình yêu thương giúp khán giả cảm nhận được sự xao lạc trong tâm trí nhân vật.

Bộ phim "Celebrity" đã được phát hành toàn bộ trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix