Khi "Viêm Màn Túi" Biến Blazehowl Noct Trở Thành Vũ Khí Hủy Diệt Trên Palworld

Khi "Viêm Màn Túi" Biến Blazehowl Noct Trở Thành Vũ Khí Hủy Diệt Trên Palworld

Một game thủ Palworld đã phát hiện một lỗi kỳ lạ khiến Blazehowl Noct của họ trở thành một vũ khí 'nuclear' mạnh mẽ tấn công diện rộng.

Khám Phá Lỗi Siêu Cấp Trên Palworld

Có một game thủ Palworld đã phát hiện ra một lỗi kỳ quặc khiến Blazehowl Noct của họ trở thành một vũ khí 'nuclear' mạnh mẽ tấn công diện rộng. Trong môi trường mới mẻ của Palworld, một số lỗi vẫn chưa được khắc phục, nhưng đây có thể là lỗi tốt nhất ảnh hưởng đến các cuộc tấn công.

Palworld player with Blazehowl Noct in the distance

Palworld player with Blazehowl Noct in the distance

Mặc dù chỉ ra mắt trong phiên bản Early Access vào tháng 1, Palworld đã nhanh chóng thu hút một cộng đồng game thủ đồ sộ. Palworld đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi trên Steam kể từ khi ra mắt, và vẫn tiếp tục thu hút fan hâm mộ. Mặc dù một số game thủ đã mô tả trò chơi như 'Pokemon với súng,' nhiều tính năng đặc biệt giúp nó nổi bật.

Trò chơi sinh tồn này bao gồm một hệ thống xây dựng và chế tạo ấn tượng, tương tác với và công việc cho các Pal, và bốn môi trường sống trong thế giới mở của nó. Mặc dù phần lớn trò chơi đã được hoàn thiện, vẫn còn nhiều lỗi kỹ thuật làm phiền fan hâm mộ mà có thể sẽ được Pocket Pair sửa chữa. Một game thủ Palworld đã phát hiện ra một lỗi khiến Blazehowl Noct của họ trở thành một đồng minh cực kỳ mạnh mẽ.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Video Clip Gây Sốt Trên Reddit

Người dùng Reddit có tên Truht gần đây đã chia sẻ một video về trận chiến họ gặp phải với một trong số các Boss Pal trong Palworld. Trong đoạn clip, người dùng Reddit khởi đầu một trận chiến với một Wumpo Botan cấp độ 38 từ trên cao với sự giúp đỡ của một trong những Pal của họ. Sau khi Boss Pal kết nối một số đòn tấn công vào game thủ, họ đáp xuống bãi biển đối diện với Wumpo Botan.

Game thủ nhanh chóng triệu hồi một Blazehowl Noct cấp độ 37 và bắt đầu bắn vào Wumpo Botan bằng cung tên từ xa. Gần như ngay sau khi xuất hiện từ Pal Sphere của mình, Blazehowl Noct phóng ra một cú nổ lớn vươn lên từ lòng đất và phủ kín mọi thứ trong khu vực, cao hơn cả các cây dừa xung quanh.

Sức Mạnh Khủng Khiếp của "Nuke"

Với khoảng một tám phần tám sức khỏe của Wumpo Botan bị giảm từ trên cao, phần lớn sát thương đến từ Blazehowl Noct. Khi cú nổ tiêu thụ Boss Pal, các con số dao động từ 166 đến 201 nhanh chóng lấp đầy màn hình. Khi các con số chạy qua, sức khỏe 3.157 của Wumpo Botan rơi về không và trò chơi bị lag do lượng sát thương được gây ra bởi 'nuclear.'

Game thủ nhận được thành tích giết Boss đầu tiên khi Wumpo Botan bị hất lên không trung và các giá trị sát thương nhỏ hơn cho thấy tác động của cú tấn công lên cảnh quan xung quanh. Đoạn clip kết thúc với Blazehowl Noct trở lại Pal Sphere của mình và người chơi đối diện với nhiều đống gỗ Palworld được tạo ra từ trận chiến.

Kết Luận và Triển Vọng

Bởi không rõ Blazehowl Noct thực hiện cú tấn công này như thế nào, có thể khó cho fan hâm mộ tái tạo được đoạn clip của Truht. Khi Pocket Pair tiếp tục cập nhật Palworld, lỗi này có thể sẽ được sửa trong một bản cập nhật tương lai.