Khi Lucky Vixy Trở Thành Khủng Long: Lỗi Hấp Dẫn Trong Thế Giới Palworld

Khi Lucky Vixy Trở Thành Khủng Long: Lỗi Hấp Dẫn Trong Thế Giới Palworld

Một game thủ Palworld phát hiện ra rằng Vixy may mắn của họ đã phát triển với kích thước bất thường khi Pal được để lại tại căn cứ của họ.

Giới Thiệu Về Palworld

Palworld là một tựa game thuộc thể loại Pokemon-like đang vô cùng hot trên thế giới, là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các mạng xã hội và diễn đàn. Độ hot của tựa game này đến từ lối chơi phong cách giống pokemon, với thú nuôi là các Pal, nhưng kết hợp thêm các yếu tố khác như khả năng dùng súng, xây nhà, hệ thống nguyên tố đa dạng và hấp dẫn. Do có nhiều điểm tương đồng với game pokemon nên tựa game này cũng hứng chịu không ít gạch đá từ các nhà phê bình lẫn nhà phát triển của tựa game pokemon gốc.

Palworld-gun-1

Palworld-gun-1

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Vụ Lỗi Hấp Dẫn

Một game thủ Palworld phát hiện ra rằng Vixy may mắn của họ đã phát triển với kích thước bất thường khi Pal được để lại tại căn cứ của họ. Palworld đã trở thành hiện tượng với cộng đồng game thủ và hiện đang là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam.

Trong bản cập nhật bán hàng gần đây, Pocketpair xác nhận rằng Palworld đã vượt qua 8 triệu lượt bán trên Steam trong thời gian ngắn từ khi ra mắt. Pocketpair sẽ tận dụng thành công này khi đội ngũ nhìn ra phát hành chính thức của Palworld. Trong khi đó, một game thủ đã phát hiện ra rằng một trong những Pal của họ có một lỗi độc đáo có thể gây ra vấn đề cho trò chơi.

Một người dùng Reddit với tên kaityl3 đã đăng một hình ảnh của Vixy lớn của họ với một đặc điểm Pal may mắn đặc biệt được cho là có kích thước của một cây lớn. Tác giả của bài đăng tiếp tục giải thích rằng Pal tương tác giống như bình thường, và thậm chí có thể được nhặt lên, mặc dù điều này dẫn đến máy ảnh hoạt động không ổn định. Vixy của Palworld là một trong những sinh vật nhỏ hơn được tìm thấy trong trò chơi sinh tồn thế giới mở, vì vậy người hâm mộ hiểu rõ tại sao Pal cụ thể này lại đạt đến những đỉnh cao như vậy.

Giải Quyết Vụ Lỗi

Người đăng bài gốc giải thích rằng Vixy sẽ trở về kích thước bình thường nếu được đặt trở lại trong hộp của nó, nhưng sẽ bắt đầu phát triển lại ngay sau đó. Vì trò chơi đang trong giai đoạn truy cập sớm, Pocketpair đang làm việc chăm chỉ để loại bỏ lỗi từ Palworld và dường như vấn đề về Vixy kích lớn có thể được thêm vào danh sách các lỗi và glitch biết đến.

Ngay cả trong thời gian ngắn Palworld đã có sẵn, cộng đồng người hâm mộ trung thành đã bận rộn tạo ra các mod khác nhau cho tựa game truy cập sớm. Một mod Palworld đã thu hút sự chú ý của phòng pháp luật của Nintendo vì nó nhắm đến việc thay đổi giao diện của Pal, biến chúng thành Pokemon. Sau khi nhận được yêu cầu rút gọn DCMA, YouTuber ToastedShoes đã trở lại với một phiên bản 'pháp lý khác biệt' của mod Pokemon cho Palworld. Dự kiến mod sẽ thêm vào các loài động vật thực tế đã làm cơ sở tạo động vật túi của Nintendo, để tránh một yêu cầu DCMA khác.

Với cộng đồng game thủ trình diễn các mod như Vixy liên tục phát triển, Pocket Pair đang ăn mừng thành công lớn đầu tiên của năm 2024. Nhà phát triển đang tận dụng thành công qua đêm của trò chơi sinh tồn của họ và đã phát hành một lộ trình cho Palworld để đảm bảo người chơi vẫn cam kết với trò chơi khi nó xây dựng đến phiên bản đầy đủ của nó.