Khi Game Thủ Gặp Palworld: Chuyện Bắt Đầu Từ Một Đam Mê

Khi Game Thủ Gặp Palworld: Chuyện Bắt Đầu Từ Một Đam Mê

Hãy cùng khám phá hành trình của một anh em game thủ đam mê Palworld, từ việc lai tạo và nâng cấp vượt trội cho Direhowl, một phần quan trọng trong thế giới game đầy thú vị này.

Khám Phá Palworld

Chắc hẳn các anh em game thủ không còn xa lạ gì với thế giới thần tượng, những Pals đáng yêu và đầy kỹ năng trong Palworld. Đây là nơi mà anh em gamer có thể lai tạo và thuần hóa những sinh vật mạnh nhất, từ những thú cưỡi nhanh nhất đến những chiến binh và công nhân tài năng trên nông trại. Với hàng triệu anh em game thủ đang thưởng thức trò chơi trong giai đoạn truy cập sớm, Palworld đã tạo ra những Pals tuyệt vời, từ những thú cưỡi siêu tốc như Midnight đến những Pals dễ thương biến thành cỗ máy giết người.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Lai Tạo Đội Kịch Độc Đáo

Trong thế giới Palworld, anh em game thủ có thể lai tạo Pals để thu thập những sinh vật mạnh nhất của mỗi loại, điều này rất quan trọng khi tạo ra những Pals tốt nhất để sử dụng làm thú cưỡi, chiến binh, công nhân trên nông trại, và nhiều hơn nữa. Mỗi Pal đều đi kèm với một tập kỹ năngbuff passives, nhưng lai tạo cho phép anh em game thủ tạo ra Pals với những kỹ năng được tối ưu hóa. Quá trình lai tạo trong Palworld khá phức tạp và đòi hỏi cấu trúc mới, nguyên liệu quý, và thậm chí cả nấu nướng. Ngoài ra, buff passives được truyền từ Pals cha mẹ, vì vậy anh em game thủ cần chuẩn bị sẵn sàng săn đuổi rất nhiều để thu thập những kỹ năng tốt nhất dựa trên những khả năng mà Pal mục tiêu của họ cần.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Hành Trình Tạo Ra Midnight

Trong trường hợp này, anh em game thủ DaD_Maiden đã lai tạo một Direhowl bốn sao với ba buff passives liên quan đến tốc độ, tạo nên một thú cưỡi siêu tốc. Để tạo ra Midnight, DaD_Maiden đã phải lai tạo nhiều quả trứng để thu thập những buff passives tốc độ lý tưởng, ngoài việc bắt giữ một số Direhowls khác để sử dụng trong Pal Essense Condenser để nâng cấp kỹ năng Partner của chúng lên cấp 5.

Bí Quyết Tốc Độ Phi Thường

Chìa khóa lớn cho tốc độ phi thường của Midnight chính là việc sử dụng buff passives trong Palworld. Direhowl siêu tốc này sử dụng buff passives Lucky cùng với ba kỹ năng liên quan đến tốc độ: Swift, Runner, và Nimble, tạo nên một tăng tốc ấn tượng lên đến 60%. Để tăng tốc độ của Direhowl thêm nữa, buff passives Legend khó kiếm có thể được sử dụng để đạt được thêm 15% tăng tốc di chuyển. Ngoài quá trình lai tạo lựa chọn và tốn thời gian này, DaD_Maiden cũng chọn nâng cấp hoàn toàn Kỹ Năng Partner của Pal để tối đa hóa tốc độ. Các anh em game thủ tò mò khác đã hỏi xem liệu số sao của một Pal có thực sự tăng tốc độ hay không, và do đó Midnight đã được đưa ra thử thách trước một Direhowl cấp 1. Người chơi cho biết rằng, ít nhất trong trường hợp của Direhowl, có khoảng 10% tăng tốc độ với một Pal bốn sao.

Tự Do Sáng Tạo Trong Palworld

Palworld đã mang đến cho anh em game thủ rất nhiều tự do để sáng tạo và khám phá những khả năng trong bộ sưu tập Pals của họ. Với hàng triệu anh em game thủ đang thưởng thức trò chơi trong giai đoạn truy cập sớm, đã có rất nhiều Pals tuyệt vời được lai tạo, từ những thú cưỡi siêu tốc như Midnight đến những Pals dễ thương biến thành cỗ máy giết người. Ngay cả khi vẫn đang trong quá trình phát triển, fan hâm mộ đã dành hàng giờ để khám phá tất cả những khả năng mà thế giới mở trong Palworld có thể mang lại, và doanh số bán hàng đang đạt đến những con số ấn tượng.