Khánh Thi: Vượt qua thử thách công việc sau sinh chỉ trong 2 tháng

Khánh Thi: Vượt qua thử thách công việc sau sinh chỉ trong 2 tháng

Khánh Thi, nữ hoàng dancesport, dường như không mất bước sau sinh khi chỉ sau 2 tháng, cô đã trở lại công việc Với sự quyết tâm và nỗ lực, Khánh Thi vẫn dậy từ 5h sáng để vắt sữa và chuẩn bị cho các buổi chấm thi

Đầu tháng 9 vừa qua, Khánh Thi đã sinh cho Phan Hiển một cô công chúa nhỏ. Đây là con thứ ba của đôi vợ chồng. Em bé được đặt tên là Thùy Linh, lấy ý tưởng từ thành viên Lisa trong nhóm nhạc BLACKPINK. Những người hâm mộ và người theo dõi Khánh Thi đã gửi lời chúc mừng đến với mẹ trẻ. Có nhiều người lo lắng về sức khỏe của Khánh Thi khi cô đã sinh ở độ tuổi 41 và vẫn phải thức khuya để chăm sóc bé. Tuy nhiên, nhờ rèn luyện trong quá trình tập luyện và thi đấu dancesport suốt nhiều năm, sức khỏe của Khánh Thi vẫn rất tốt. Chỉ trong 2 tháng sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã nhanh chóng trở lại công việc huấn luyện và trọng tài tại các cuộc thi.

Gần đây, mẹ trẻ đã chia sẻ trên trạng thái Facebook rằng, vào ban đêm cô mong rằng chồng mình - võ sĩ dancesport Phan Hiển - khi ngủ sẽ "không co giật" theo những điệu nhảy khi tập luyện. Điều này giúp Khánh Thi có thể ngủ ngon giấc hơn. Bởi lúc 5h30 sáng ngày 26/10, cô phải thức dậy để chuẩn bị cho việc chấm thi đồng thời... vắt sữa cho con gái mới sinh.

Theo thông tin, Khánh Thi đã tham gia đánh giá trong chương trình tập huấn, gia hạn và cấp mới bằng cho trọng tài quốc gia, huấn luyện viên quốc gia môn khiêu vũ thể thao tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, vào đêm ngày 25/10, các học viên và huấn luyện viên đã luyện tập đến khuya. Khánh Thi cũng thức muộn để đồng hành và cổ vũ cho các học viên.

Năng lượng làm việc của Khánh Thi gây ấn tượng mạnh cho nhiều người. Kể từ trước đó, trong thời gian mang bầu, Khánh Thi vẫn tiếp tục tham gia đánh giá và huấn luyện tại các giải đấu trong nước. Cô cũng tham gia các khóa tập huấn ở nước ngoài. Ngay cả khi sắp sinh, trong đoàn xe đến bệnh viện, Khánh Thi cũng nỗ lực để hoàn thành công việc trước khi thảnh thơi nằm nghỉ. Khánh Thi được yêu quý bởi sự tận tụy và nhiệt huyết trong công việc, và vẫn biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình bên cạnh Phan Hiển.

Khánh Thi: Vượt qua thử thách công việc sau sinh chỉ trong 2 tháng

Khánh Thi trở lại công việc chỉ 2 tháng sau sinh