Khánh Thi tiêu sạch tiền ở châu Âu, chỉ còn gửi tình nguyện viên làm viện trợ

Khánh Thi tiêu sạch tiền ở châu Âu, chỉ còn gửi tình nguyện viên làm viện trợ

Phan Hiển vất vả thi đấu ở châu Âu, đánh mất tiền bạc, nhưng vẫn tìm cách làm vợ vui lòng, mang lại niềm vui cho Khánh Thi

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ về chuyến công tác của Phan Hiển tại châu Âu. Chuyến đi kéo dài 3 tuần này không có sự đồng hành của Khánh Thi vì cô đang mang bầu con thứ 3 ở tháng thứ 8.

Trong khi có thể lên máy bay lúc khởi hành, Khánh Thi sẽ không thể trở về nước khi kết thúc chuyến đi. Điều này bởi các hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển phụ nữ mang thai từ tuần 36, và bà xã của Phan Hiển hiện tại đã ở tuần thứ 36.

Do đó, lần này, Phan Hiển đi du lịch và thi đấu ở châu Âu một mình. Anh phải làm tất cả những việc mà Khánh Thi thường đảm nhiệm. Theo chia sẻ của Khánh Thi, sau gần 2 tuần ở châu Âu, Phan Hiển đã sử dụng hết tiền và buộc phải nhờ Khánh Thi gửi "viện trợ" sang.

Tuy vậy, vẫn có hành động của nam vũ công dancesport khi anh đến các cửa hàng chụp lại những mẫu túi hàng hiệu mà Khánh Thi yêu thích và gửi về cho vợ "ngắm".

Khánh Thi tiêu sạch tiền ở châu Âu, chỉ còn gửi tình nguyện viên làm viện trợ

Phan Hiển liên lạc với vợ và con trên đường đi công tác châu Âu

Bên cạnh việc nói đến Phan Hiển, Khánh Thi cũng thể hiện sự mong ngóng cho ngày con thứ ba chào đời. Mẹ bầu chia sẻ cảm giác khi bé trong bụng "đạp" vào nửa đêm: "Lúc nửa đêm, em bé trong bụng đạp thùm thụp và mẹ Thi nghĩ rằng: Chắc bé vui và muốn trò chuyện. Nhưng Kubi (con trai Khánh Thi - Phan Hiển - PV) đặt tay lên bụng mẹ Thi và nói luôn: Mẹ ơi, bé đạp vì bé buồn và không có gì để chơi".

Trong những tháng cuối thai kỳ, Khánh Thi vẫn rất sôi nổi trong việc làm huấn luyện viên và trọng tài chấm giải cho các cuộc thi dancesport. Cô cũng đảm nhận vai trò viện trưởng trong viện nghệ thuật của một trường đại học và tiến hành tuyển chọn tài năng cho viện này.