Khánh Thi phản ứng thế nào sau khi Phan Hiển bị chỉ trích về việc nhảy cứng?

Khánh Thi phản ứng thế nào sau khi Phan Hiển bị chỉ trích về việc nhảy cứng?

Phản ứng của Khánh Thi khi Phan Hiển bị chê nhảy cứng: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã nhận được nhiều lời khen khi dân mạng chỉ trích cách nhảy của Phan Hiển Xem phản ứng đáng khen của cặp đôi này!

Khánh Thi phản ứng thế nào sau khi Phan Hiển bị chỉ trích về việc nhảy cứng?

Ngày hôm qua, vào ngày 17/11, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh ghi lại những bình luận chỉ trích về màn trình diễn của anh. Dân mạng đã cho rằng ông xã của Khánh thi nhảy không đẹp, kém cỏi hơn cả những người nhảy không chuyên và nhận xét rằng anh nhảy nhá nhem, không tốt, nhảy quá cứng nhắc và các động tác của anh trông như việc trả bài.

Phản hồi lại những ý kiến đó, Phan Hiển đã nói: "Chưa bao giờ tôi dám khẳng định rằng mình nhảy đẹp trọn vẹn và tôi cũng chỉ biết cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện hơn. Những lời chỉ trích như thế này làm tôi có động lực để nỗ lực cải thiện bản thân hơn. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người vì những lời chỉ trích mang tính xây dựng đã đến từ tất cả mọi người."

Dưới bài viết, nhiều fan đã để lại ý kiến và tranh luận khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng Phan Hiển đã giành được nhiều huy chương và được các chuyên gia đánh giá cao. Một số người bình luận đã phản biện khi đưa ra ý kiến về anh.

Đáng chú ý là bình luận của vợ của Phan Hiển, nữ hoàng của môn dancesport, Khánh Thi. Khánh Thi nói: "Ý kiến phê bình hay đó. Vậy anh yêu, đến nhà để vợ dạy thêm nhé. Còn tìm thêm phiên bản Phan Hiển 2, 3, 4 nữa đi". Bình luận của Khánh Thi được đánh giá là khéo léo, không chỉ đơn giản là bảo vệ chồng mà còn mong muốn anh phát triển thêm về mặt cá nhân.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có một quan hệ cô - trò trước khi hẹn hò và kết hôn, và đã gắn bó với nhau trong suốt nhiều năm. Hiện tại, Khánh Thi vẫn đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho Phan Hiển và họ tham gia các giải đấu lớn về nhảy múa.

Phan Hiển, một vận động viên dancesport, sinh năm 1993. Anh đã có sự bén duyên với môn thể thao này từ khi chỉ mới 14 tuổi và trở thành một trong bốn kiện tướng quốc tế của Việt Nam khi mới 16 tuổi. Anh từng đạt được thành tích vô địch Dancesport châu Á năm 2009 và đã giành nhiều huy chương vàng trong các cuộc thi quốc tế và trong nước.