Khánh Thi phản ứng phấn khích khi nhận quà từ Phan Hiển, gửi tâm thư tri ân

Khánh Thi phản ứng phấn khích khi nhận quà từ Phan Hiển, gửi tâm thư tri ân

Khánh Thi, nữ kiện tướng dancesport, khi nhận món quà đặc biệt từ Phan Hiển, đã biểu cảm hờn dỗi và nói một câu lạnh sống lưng Một phản ứng bất ngờ và thú vị từ cô nàng tài năng này

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng dancesport Nguyễn Khánh Thi đã chia sẻ về món quà đặc biệt mà cô nhận được từ chồng trong dịp 20/10. Khánh Thi tường thuật rằng khi họ đang ngồi cùng nhau ăn cơm, chồng cô - Phan Hiển - đã nhận được một cuộc gọi từ shipper. Anh ấy đã vội vã xuống dưới để nhận giao hàng và vui vẻ mang lên cho vợ mình, với diện mạo "nguy hiểm nhưng tràn đầy hào hứng".

Phan Hiển vui vẻ khoe cho mọi người thấy món quà ý nghĩa và cần thiết dành cho vợ mình, đó là một cục sạc điện thoại. Vũ công nổi tiếng còn khẳng định: "Khi mình yêu thương ai đó, không cần phải nhắc nhở, nhưng lòng sẽ luôn nhớ. Vợ mình đã có iPhone 15, cho nên mình đã tặng cô ấy một cục sạc dự phòng. Điều này sẽ giúp vợ mình dễ dàng sử dụng khi cần mang đi".

Khánh Thi phản ứng phấn khích khi nhận quà từ Phan Hiển, gửi tâm thư tri ân

Khánh Thi thể hiện sự không hài lòng khi nhận món quà từ Phan Hiển.

Khánh Thi ngập tràn niềm vui và hồi hộp chờ đợi nhận được món quà, tuy nhiên khi nhận được, cô chỉ cất công để lộ ra biểu cảm rơi nước mắt. Cô chụp ảnh với chiếc sạc mà chồng tặng, trên gương mặt hiện rõ sự phật ý và đáng tiếc. Bà xã của Phan Hiển tiết lộ rằng, cô khoe với mọi người rằng món quà này mang ý nghĩa như "khi em cảm thấy mệt mỏi, anh sẽ là nguồn năng lượng sạc để em tỉnh lại".

Mẹ bỉm sữa cũng nói vui rằng nếu tôi tức giận, họ sẽ ném tôi với cục kí đầu. Mặc dù đó chỉ là lời đùa giữa Khánh Thi và Phan Hiển. Đa số người hâm mộ đều ca ngợi Phan Hiển là người tinh tế, biết tận hưởng cuộc sống và quan tâm đến vợ mình.

Khánh Thi mới sinh con thứ ba cách đây một tháng. Nữ hoàng dancesport luôn giữ vẻ đẹp, sự tự tin và phong cách truyền thông trong giao tiếp công cộng. Nhưng khi ở bên Phan Hiển, mẹ bỉm sữa 41 tuổi không ngại thể hiện những khía cạnh bình thường của cuộc sống, có thể tức giận và cũng mong muốn được yêu chiều và được làm ngọt mọi lúc.