Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport rục rịch giải nghệ để chăm sóc gia đình?

Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport rục rịch giải nghệ để chăm sóc gia đình?

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi gợi ý về việc giải nghệ để tập trung chăm sóc gia đình? Dòng trạng thái mới nhất của cô thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Đêm 15/12, người đồng diễn của dancesport Khánh Thi đã chia sẻ trên trang cá nhân Facebook về quyết định quan trọng về hướng đi trong công việc và cuộc sống của mình trong tương lai.

"Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, mình muốn sống chậm lại và nghỉ ngơi. Hôm nay mình đã quyết định rằng: Ngưng lại thôi, việc mình đã cống hiến đã tạo ra những giá trị rất lớn cho xã hội, tinh thần và con người. Giờ là lúc dành thời gian còn lại cho bản thân và gia đình", Khánh Thi viết.

Dòng trạng thái này khiến nhiều người đoán rằng Khánh Thi đang muốn giải nghệ để chăm sóc gia đình. Thực tế, Khánh Thi đã dừng sự nghiệp thi đấu từ sau hai chiếc huy chương vàng ở Đại hội thể thao trong nhà châu Á năm 2009 và chuyển sang công tác huấn luyện, đồng thời tham gia showbiz Việt.

Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport rục rịch giải nghệ để chăm sóc gia đình?

Khánh Thi đã quyết định nghỉ hưu để chăm sóc gia đình?

Khánh Thi, với vai trò huấn luyện, luôn chăm chỉ và cống hiến cho khiêu vũ thể thao Việt Nam bằng cách đào tạo học viên giỏi và làm giám khảo cho cuộc thi dancesport. Dưới sự dẫn dắt của cô, Phan Hiển và đồng đội đã giành 3 HCV dancesport tại SEA Games 31. Năm 2023, Khánh Thi đảm nhận vai trò Viện trưởng Viện văn hoá nghệ thuật tại TPHCM. Là nữ vũ công xuất sắc nhất của dancesport Việt Nam, cô nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ. Chuyện tình cảm của cô và Phan Hiển cũng được bàn tán, và hiện tại họ đã có ba nhóc tỳ rất dễ thương. Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi muốn dành thời gian cho bản thân và chăm sóc các con hơn là bận rộn với công việc hàng ngày.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ nếu Khánh Thi quyết định dừng sự nghiệp để chăm lo cho đời sống cá nhân.

- Chị đã trở thành một biểu tượng, một cái tên toả sáng rồi, chị xứng đáng với hạnh phúc và bình yên.

- Đúng vậy ạ... Mình sẽ nhận ra rằng những gì ở ngoài kia không thể so sánh với những gì ở trong nhà mình.

- Đúng vậy chị ạ, chị đã đóng góp rất nhiều rồi, bây giờ là lúc thư giãn bên ba thiên thần nhỏ, em chúc chị và gia đình luôn mạnh khoẻ và bình an.

Thêm một thiên thần nữa sẽ làm cho cuộc sống của mình trở nên bình yên hơn. Hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình, bạn đã làm việc vất vả quá lâu rồi. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và an lành.