Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc uyên bác sau sinh

Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc uyên bác sau sinh

Khánh Thi - Nhan sắc thần thái sau sinh! Vượt qua tuổi 40, Khánh Thi vẫn tỏa sáng với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống sau khi sinh em bé thứ ba Sự tươi tắn và khỏe khoắn của cô nàng khiến ai cũng phải trầm trồ

Khánh Thi đã thông báo về việc sinh con thứ ba và chia sẻ hình ảnh về việc xuất viện. Cả gia đình nhà chồng đã đến đón cô. Phan Hiển đã ôm bé trong vòng tay để ông bà nựng và tiến hành các nghi lễ trước khi vào nhà.

Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc uyên bác sau sinh

Khánh Thi rời bệnh viện sau khi sinh em bé lần thứ ba.

Khánh Thi rất hạnh phúc khi viết: "Cảm ơn tất cả anh chị em bạn bè xa gần đã gửi quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho em bé và mẹ Thi. Mẹ Thi đã xuất viện và cùng em bé trở về nhà. Sau những ngày nằm viện để phục hồi sau sinh, Thi vẫn còn mệt mỏi và không thể đáp lại hay cảm ơn mọi người một cách đầy đủ. Do đó, mong mọi người thông cảm nếu Thi không kịp trả lời gì nhé. Em bé đã chào đời vào ngày 9/9/2023. Được ôm trong vòng tay gia đình là điều thật ấm áp và đáng quý."

Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc uyên bác sau sinh

Gia đình chồng tận tâm đón Khánh Thi và cháu nội.

Trong những hình ảnh mới, nhan sắc của nữ kiện tướng tỏa sáng, rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Khánh Thi cũng cho biết cô sẽ nghỉ ngơi trong 2 tuần trước khi trở lại công việc.

Khánh Thi tiết lộ rằng lý do cô phục hồi khó khăn và khó đi lại sau sinh mổ lần thứ ba. Tuy nhiên, cô cho biết đã hoàn thành một số công việc cần thiết. Khánh Thi cũng chia sẻ thêm rằng từ ngày 2/10 đến ngày 6/10, cô sẽ đón tiếp và tham gia tập huấn với trọng tài HLV quốc tế Latin, và từ ngày 18/10 đến ngày 21/10, cô sẽ đón tiếp cặp đôi vô địch thế giới môn standard để giảng dạy.

Khánh Thi chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc uyên bác sau sinh

Nhan sắc sau khi sinh của nữ kiện tướng tươi rói đã thu hút được sự chú ý.

Bài viết về Khánh Thi đã nhận được sự chú ý từ công chúng. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp như nữ diễn viên Lan Phương, ca sĩ Quang Hà, Phan Đinh Tùng, Võ Kim Cương,... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Khánh Thi - Phan Hiển với sự xuất hiện của thành viên mới.

Chúc mừng gia đình và chúc mừng em bé chào đón sự ra đời của em. Chúc mừng gia đình lớn đã có thêm thành viên nhỏ, em bé được yêu quý. Chúc chị mau khỏe mạnh và bé ăn chóng lớn. Chúc mừng gia đình của cặp đôi nổi tiếng Nguyễn Khánh Thi và Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Chúc cả nhà luôn vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi. Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng dancesport Việt Nam. Họ có cuộc tình lệch tuổi và đã kết hôn vào cuối năm 2022 sau 13 năm gắn bó và có 2 con. Vào ngày 9/9 vừa qua, cặp đôi chào đón con thứ 3 và gia đình càng thêm hạnh phúc.