Khám phá trải nghiệm thẻ và thanh toán siêu nhanh 1-0-2 độc nhất vô nhị trên thị trường

Khám phá trải nghiệm thẻ và thanh toán siêu nhanh 1-0-2 độc nhất vô nhị trên thị trường

TPBank vượt trội với dịch vụ mở thẻ và thanh toán thần tốc Với công nghệ mở thẻ online 100% trên App TPBank, khách hàng có thể nhận thẻ ghi nợ vật lý ngay tại LiveBank Thanh toán dễ dàng qua Apple Pay, Google Wallet TPBank mang đến trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu

Trải nghiệm thanh toán tuyệt vời với TPBank's

Gần đây, người dùng iPhone đã có thể sử dụng Apple Pay để trải nghiệm các giao dịch thanh toán nhanh chóng và bảo mật tại Việt Nam. TPBank luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm và dịch vụ của mình, và hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên mang đến trải nghiệm thanh toán đáng tin cậy, an toàn và riêng tư từ thị trường toàn cầu vào Việt Nam.

Khám phá trải nghiệm thẻ và thanh toán siêu nhanh 1-0-2 độc nhất vô nhị trên thị trường

Khách hàng sở hữu thẻ TPBank Visa (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán quốc tế) có thể dễ dàng thêm thẻ vào Apple Pay qua Ứng dụng TPBank Mobile hoặc trực tiếp trên Ví Apple. Sau khi thêm thẻ, chỉ cần nhấn đúp phím nguồn và giữ iPhone hoặc Apple Watch gần cổng thanh toán không tiếp xúc để tiến hành thanh toán nhanh chóng. Mọi giao dịch qua Apple Pay được bảo mật bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị để đảm bảo chỉ chủ thẻ, chủ thiết bị mới có thể thanh toán.

Trước khi Apple Pay ra mắt, khách hàng TPBank đã có thể sử dụng Google Wallet từ cuối năm ngoái. Đơn giản việc cài đặt và thêm thẻ TPBank Visa vào ứng dụng này đã giúp người dùng chi tiêu dễ dàng tại bất kỳ điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc nào.

Nhờ công nghệ mở mới thẻ siêu nhanh, ngay trên App TPBank, những khách hàng chưa sở hữu thẻ TPBank cũng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán mới ngay lập tức. Dễ dàng chỉ sau vài phút, họ có thể mở thẻ và thêm vào Apple Pay. Các sản phẩm thẻ mà khách hàng có thể lựa chọn để mở mới 100% online cũng đa dạng. Điều đáng chú ý, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm thẻ phi vật lý đến người tiêu dùng Việt Nam bằng sản phẩm thẻ ghi nợ mPlus, cho phép phát hành và sử dụng thẻ một cách hoàn toàn online. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở thẻ tín dụng trên App TPBank. Đăng ký chỉ trong vài phút, những khách hàng có điểm tín nhiệm cao sẽ được cấp ngay một chiếc thẻ tín dụng để mua sắm online ngay lập tức. Sau vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được giao tới địa chỉ đăng ký. Ngoài ra, cách mở thẻ tín dụng khác cũng tiện dụng không kém là đến TPBank LiveBank 24/7, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ ghi nợ chỉ trong vài phút thao tác.

Khám phá trải nghiệm thẻ và thanh toán siêu nhanh 1-0-2 độc nhất vô nhị trên thị trường

Nhờ tính năng mở thẻ online 100% trên App TPBank siêu dễ dàng, hơn 10 triệu khách hàng - gần như toàn bộ đều sử dụng App TPBank, sẽ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán cực kỳ tân tiến và tiện dụng, chỉ với vài phút mở thẻ và vài thao tác thêm thẻ vào Apple Pay.

Trong thời gian sắp tới, TPBank sẽ tiếp tục vươn lên với các sản phẩm thẻ tiên tiến hơn, cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt khác biệt so với toàn bộ thị trường. Điều này được đạt được nhờ kết hợp chiến lược kinh doanh thấu hiểu khách hàng và tích hợp công nghệ tiên tiến nhất. Trong năm 2022, TPBank đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kinh ngạc 256% về số lượng thẻ quốc tế, và tỷ lệ tăng 182% trong doanh số chi tiêu bằng thẻ tín dụng so với năm trước.

TPBank cung cấp chương trình trả góp linh hoạt và ưu đãi hàng đầu cho các tín đồ ẩm thực.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chi tiêu và thanh toán thẻ của khách hàng, TPBank không ngừng cung cấp các dịch vụ và chính sách mới. Mới đây, Ngân hàng Tím đã mở tính năng trả góp với giao dịch chỉ từ 1 triệu đồng. Đây là chính sách vượt trội trên thị trường, giúp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và những người có thu nhập trung bình, tối ưu nguồn tiền, hỗ trợ tiêu dùng, và mở rộng lựa chọn chi tiêu cho khách hàng.

So với trước đây, khi người tiêu dùng ngại mở thẻ vì sợ bị tính phí nhiều lần, hiện nay TPBank đã miễn nhiều khoản phí liên quan đến việc phát hành thẻ. Ngân hàng còn miễn phí thường niên trong năm đầu và miễn lãi lên tới 55 ngày với thẻ tín dụng.

Chỉ cần mở tài khoản, bạn sẽ nhận được ngay 300.000 đồng sau khi kích hoạt và sử dụng thẻ trong vòng 60 ngày. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100.000 đồng cho mỗi giao dịch từ 200.000 đồng trở lên, và bạn có thể nhận được tối đa 3 lần hoàn trả cho 3 giao dịch khác nhau.

Khi sở hữu thẻ TPBank, bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với chương trình "Buffet deal", bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet không giới hạn với bất kỳ loại thẻ TPBank nào.

Khám phá trải nghiệm thẻ và thanh toán siêu nhanh 1-0-2 độc nhất vô nhị trên thị trường

Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng TPBank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn với "Buffet Deal - Bữa trưa Mlem" từ nay đến hết ngày 31/10. Chủ thẻ TPBank sẽ nhận được ưu đãi giảm 45% cho combo lẩu bò nhúng dấm chua cay tại Nhà hàng Bò Ngon 555, giảm 20% cho set menu hải sản Phan Thiết tươi ngon tại nhà hàng Hải Sản Cánh Buồm Vàng và giảm 20% cho món nướng thơm phức tại nhà Hàng Zamba BBQ Garden.

Trong "Buffet Deal - Weakend Neva Ends", chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được giảm 50% tổng hóa đơn trước thuế (tối đa 300.000 đồng) tại GoGi House, GoGi Steak, Manwah, iSushi. Ưu đãi này áp dụng vào thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần đến hết ngày 30/11.

Với bữa sáng, TPBank hiện có "Buffet Deal - Bữa sáng Cafe hấp dẫn" với giảm giá 30.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng trở lên trên Shopee Food (đến hết ngày 30/11), hoặc mua 1 nước uống, được tặng 1 bánh tại cửa hàng Starbucks Reserve™ (đến 30/9)...

Bên cạnh những ưu đãi không thể bỏ qua, thẻ TPBank cũng có chương trình tích điểm đổi quà hấp dẫn, tặng điểm thưởng cho 100% giao dịch chi tiêu trên App TPBank. Chỉ với mỗi giao dịch từ 5.000 đồng, chủ thẻ TPBank có thể tích lũy điểm và đổi thưởng từ hàng trăm đối tác của ngân hàng, từ ăn uống, mua sắm online đến du lịch, giải trí. Khách hàng có cơ hội đổi những phần quà như voucher, phí thường niên, dặm bay, vàng Mèo thần tài, hoặc một chiếc iPhone 14 Pro Max hàng tháng trong các chương trình khuyến mại diễn ra đến cuối năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài DVKH 24/7 của TPBank theo số 1900 6036/1900 58 58 85.