Khám phá sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên Moving qua ánh mắt đầy tình cảm

Khám phá sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên Moving qua ánh mắt đầy tình cảm

Nữ diễn viên Hàn Quốc diễn cảnh khóc trong Moving với ánh mắt đầy tình cảm, khiến khán giả vô cùng xúc động Sự biểu đạt tâm trạng xuất sắc của cô khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình

Hiện tại, bộ phim Moving đang được rất nhiều người quan tâm tại Hàn Quốc. Bên cạnh kịch bản ấn tượng, một yếu tố quan trọng khác làm nên thành công của tác phẩm này chính là diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên, trong đó có Han Hyo Joo.

Trong Moving, Han Hyo Joo đảm nhận vai trò của Lee Mi Hyun, người là mẹ của một học sinh cấp ba tên là Kim Bong Seok. Ngoài hình thức bình thường, Lee Mi Hyun thực ra là một cựu đặc vụ và đang giữ kín một bí mật quan trọng: con trai của cô có khả năng bay lượn trên không trung.

Trong quá khứ, gia đình tôi đã trải qua nhiều sự biến cố và cảm thấy đau khổ. Để đảm bảo an toàn và cuộc sống bình thường cho cậu con trai yêu quý nhất, tôi đã buộc phải yêu cầu cậu giấu đi sức mạnh đặc biệt của mình, buộc tạ vào chân và không được phép bay.

Khám phá sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên Moving qua ánh mắt đầy tình cảm

Han Hyo Joo sẽ đảm nhận vai nữ chính Lee Mi Hyun trong bộ phim Moving.

Trong tập 7, Kim Bong Seok không thể sử dụng khả năng của mình để cứu Hee Joo và phải chứng kiến Kang Hoon bảo vệ người con gái mình yêu thương. Sau sự việc đó, Bong Seok cố gắng luyện tập bay và bị mẹ phát hiện. Trong lúc không bình tĩnh, Bong Seok thú nhận rằng cậu mệt mỏi và ghét chính bản thân. Cậu cũng nói rằng nếu mẹ không hạn chế cậu suốt những năm qua, cậu có thể đã trở thành người cứu Hee Joo.

Chứng kiến những gì con trai nói, Lee Mi Hyun không thể không cảm thấy sốc. Cô phải chịu đựng nhiều cảm xúc lẫn nhau, sự lo lắng và đau khổ để nuôi dạy con trai. Trong cảnh này, Han Hyo Joo đã trình bày tình cảm của nhân vật rất tốt. Ánh mắt của cô khiến khán giả không thể không cảm động và đồng cảm với tâm trạng của Lee Mi Hyun.

Biểu cảm kinh ngạc kết hợp với sự sửng sốt của Lee Mi Hyun khi chứng kiến con trai đáng yêu và hiền lành nỗi lên tiếng với mình một cách không ngờ.

Lee Mi Hyun đau xót khi nghe con trai tỏ ra ghét mình.

Khi nghe Kim Bong Seok nói mong muốn được bay, những cảm xúc đã bị kìm nén trong lòng của Lee Mi Hyun đã tràn đầy.

Nhìn vào biểu cảm và ánh mắt mà Han Hyo Joo thể hiện, khán giả không thể ngăn được sự đau xót cho nhân vật Lee Mi Hyun.

Bộ phim Moving có sự tham gia của Han Hyo Joo đang được chiếu trên Disney+.