Khám phá ngay bảng xếp hạng loại hệ thống Pals trong Palworld

Khám phá ngay bảng xếp hạng loại hệ thống Pals trong Palworld

Hóng ngay bảng xếp hạng loại hệ thống Pals trong Palworld và nhận biết cách chọn Pals phù hợp cho mỗi trận chiến.

Những Loại Hệ Pals Trong Palworld

Palworld không ngần ngại lấy cảm hứng từ Pokemon, và điều này bao gồm việc các quái vật trong trò chơi được gán loại hệ cụ thể có ưu điểm và điểm yếu so với nhau. Hiện tại, có chín loại hệ Pals khác nhau mà người chơi có thể bắt được trong Palworld.

Các loại hệ Pals hiện tại mà người chơi Palworld có thể bắt được bao gồm: Ground, Electric, Water, Fire, Grass, Ice, Dragon, Dark, và Neutral. Hầu hết các loại hệ Pals trong Palworld đều có hiệu quả siêu việt hơn so với một loại hệ khác, với một vài ngoại lệ. Pals thuộc loại hệ Fire có hiệu quả siêu việt cả đối với Grass và Ice, trong khi Pals thuộc loại hệ Neutral không có hiệu quả với bất kỳ loại hệ nào.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bảng Xếp Hạng Loại Hệ Pals

Nhiều người chơi Palworld có thể chưa biết rằng bảng xếp hạng loại hệ hữu ích có thể được tìm thấy ngay trong trò chơi. Để truy cập, hãy vào menu tạm dừng và sau đó chuyển qua mục Tùy Chọn. Từ đây, nhấp vào Hướng Dẫn Sống Sót. Nhiều mẹo và thủ thuật Palworld có thể được tìm thấy trong Hướng Dẫn Sống Sót, nhưng để tìm bảng xếp hạng loại hệ, cuộn xuống đến mục Phần Tử.

Bảng Xếp Hạng Loại Hệ Pals và Ưu Điểm và Điểm Yếu

palworld type chart

palworld type chart

Chi Tiết Hữu Ích Về Loại Hệ Pals

Người dùng Reddit mastersmash đã mở rộng bảng xếp hạng loại hệ Pals trong Palworld để chỉ ra một số chi tiết hữu ích khác mà fan có thể muốn biết. Họ chỉ ra rằng Pals có sự kháng cự với loại hệ mà họ có hiệu quả siêu việt cũng như loại hệ của chính họ. Đối với Pals có hai loại hệ, ưu điểm và điểm yếu của cả hai loại hệ sẽ được xem xét. Mastersmash đã sử dụng ví dụ về Pal Penking có hai loại hệ Ice và Water. Do Ice yếu với Fire, nhưng Water mạnh trước Fire, các đòn tấn công Fire gặp nhau ở giữa với Penking và gây sát thương bình thường. Ngoài ra, họ cũng nhắc đến rằng Pals sẽ gây thêm sát thương khi thực hiện các đòn tấn công phù hợp với loại hệ của mình. Người chơi Palworld sẽ muốn xem xét tất cả những điều này khi chọn Pals để đưa vào trận chiến.

Chiến Lược Trong Palworld

Với kiến thức về loại hệ Pals trong Palworld, người chơi sẽ có cơ hội lớn hơn khi đối mặt với các boss trong trò chơi. Vì tất cả các boss trong Palworld đều là Pals, họ đều tuân theo bảng xếp hạng loại hệ, vì vậy đưa vào trận chiến với một đội Pals mạnh mẽ mà có hiệu quả siêu việt đối với bất kỳ boss cụ thể nào sẽ mang lại cơ hội tốt hơn cho người chơi giành chiến thắng.