Khám phá IT Fest - Sự kiện độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam

Khám phá IT Fest - Sự kiện độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam

IT FEST - Sự kiện công nghệ độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trẻ yêu công nghệ Điểm đặc biệt của IT FEST chính là sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và sáng tạo, tạo nên một không gian thú vị và đầy cảm hứng Hãy cùng mong chờ sự kiện đáng chú ý này trong nửa cuối 2023!

Khám phá IT Fest - Sự kiện độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam

Lần đầu tiên tổ chức, IT Fest là một sự kiện độc đáo kết hợp giữa công nghệ (IT) và lễ hội (FEST), được tổ chức quy mô lớn nhằm hướng tới cộng đồng Công nghiệp Công nghệ thông tin (CNTT) và các bạn trẻ đam mê công nghệ. Sự kiện diễn ra tại khuôn viên Hola Park CodeCation (Hoà Lạc, Hà Nội) thuộc FPT Software, mang đến cho mọi người trải nghiệm thường niên đa dạng, từ việc chia sẻ các xu hướng công nghệ trên thị trường, gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng CNTT, đến tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị, rực rỡ trong đêm tiệc âm nhạc...

IT FEST 2023 với chủ đề Feel the Techie Beats hứa hẹn mang đến trải nghiệm toàn diện và đầy cảm xúc cho những tâm hồn chung nhịp đập công nghệ.

Tham gia sự kiện "bữa tiệc" công nghệ đa "sắc màu"

IT FEST là nơi tụ hội các chuyên gia công nghệ Việt trên toàn cầu để tổ chức các hội thảo chia sẻ về những xu hướng công nghệ mới. Đặc biệt, một trong những diễn giả được mong chờ nhất là Huyền Chip – cô gái quen thuộc với khán giả Việt qua cuốn sách "Xách balo lên và đi" nổi tiếng từ nhiều năm trước. Hiện nay, cô là một trợ giảng hàng đầu trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Đại học Stanford - một trong Top 6 đại học hàng đầu tại Mỹ và là tác giả của cuốn sách "Designing Machine Learning System" – bán chạy nhất trên Amazon ngay từ khi mới xuất bản.

Cùng chung phiên thảo luận tại IT Fest 2023 là Huyền Chip - nhà sáng lập Got It - startup công nghệ từng thành công trong việc huy động 25 triệu USD vốn đầu tư và có trụ sở tại thung lũng Silicon (Mỹ). Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Hiếu PC, người hiện đang làm việc tại Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch hội đồng trường, Trường Đại học FPT cũng sẽ mang đến IT Fest những chủ đề trò chuyện thú vị.

Khám phá IT Fest - Sự kiện độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam

Huyền Chip là một trong những diễn giả được mong đợi nhất tại IT Fest 2023.

Gặp gỡ và kết nối với các cộng đồng Công nghệ thông tin

Tham gia IT FEST 2023, bạn trẻ đam mê công nghệ có cơ hội đáng quý để gặp gỡ, kết nối và chia sẻ kiến thức với những nhóm cộng đồng Công nghệ thông tin nổi tiếng, sở hữu số lượng người theo dõi đáng kể nhất tại Việt Nam. Người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ Phạm Huy Hoàng - tác giả của blog Tôi Đi Code Dạo, được hơn nửa triệu người yêu mến, hoặc giao lưu lần đầu với bộ ba nổi tiếng đến từ Schannel, với hơn 15 triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội - HuyNL, Duy Thẩm, Hải Chiều. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn trẻ tiếp xúc với các cộng đồng công nghệ lớn như nhóm Google Developer Groups (GDG), GenZ làm IT hoặc trò chuyện với đại diện của VOZ - một trong những diễn đàn Công nghệ thông tin lâu đời nhất ở Việt Nam.

Các hoạt động giải trí đa trải nghiệm

Ngoài các buổi hội thảo, đối tượng thanh niên có cơ hội tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị tại khuôn viên của Hola Park CodeCation. Đây bao gồm cuộc đua xe Go Kart trên những đường quanh co đầy thách thức, cũng như loạt trò chơi vận động hấp dẫn với nhiều phần thưởng có giá trị như iPhone 15, iPad Air, Airpods 2...

Vốn được biết đến là campus xanh và hiện đại dành cho dân công nghệ thông tin, campus Hola Park sẽ chào đón các bạn trẻ bằng nhiều trải nghiệm thú vị và phong phú như cách mà mỗi nhân viên công nghệ làm việc tại đây tận hưởng mỗi ngày, sân golf mini có diện tích gần 180 m2, sân bóng 11 người, bể bơi nhiều tiện ích…

Tận hưởng đại tiệc âm nhạc bùng nổ

Buổi tối, Đại nhạc hội sẽ đem đến cho bạn trẻ những màn trình diễn mãn nhãn sôi động. IT FEST 2023 sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đi đu đưa đi Bích Phương Idol, nhóm nhạc Da LAB, rapper nổi tiếng BigDaddy và Emily...

Đại tiệc âm nhạc diễn ra tại không gian F-Ville 2, trong khu campus Hola Park của FPT Software. Đây sẽ là nơi bạn trẻ thoả sức "phiêu" theo từng giai điệu sôi động, mang đến không gian âm nhạc tuyệt vời.

Khám phá IT Fest - Sự kiện độc đáo dành cho cộng đồng CNTT Việt Nam

Ca sĩ Bích Phương sẽ mang đến không khí sống động cho IT Fest 2023 với những bài hát hot

Đây là một sự kiện quy mô lớn nhằm hỗ trợ, kết nối và giao lưu với cộng đồng CNTT, các bạn trẻ say mê công nghệ tại Việt Nam thông qua việc trải nghiệm thú vị về IT và FEST. Chuỗi hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo trong không gian xanh và hiện đại của campus Codecation hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những người đam mê công nghệ trong mùa cuối năm.

Thời gian diễn ra IT Fest 2023 là từ 14:00 đến 21:00, Chủ Nhật ngày 12/11/2023 tại Campus Hola Park Codecation, Khu CNC Hoà Lạc, Hà Nội. Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí và ban tổ chức sẽ cung cấp dịch vụ xe đưa đón khứ hồi từ địa điểm đăng ký tới Campus Hola Park Codecation trong ngày sự kiện.

Để biết thông tin chi tiết và đăng ký, vui lòng truy cập: https://itfest.fptsoftware.com/

Feel The Techie Beats cùng IT Fest!