Khám Phá Chi Tiết Đáng Yêu Trên Palworld: Khi Pal Imitate Cử Động Của Người Chơi

Khám Phá Chi Tiết Đáng Yêu Trên Palworld: Khi Pal Imitate Cử Động Của Người Chơi

Một game thủ Palworld đã phát hiện ra một tính năng rất đáng yêu khi chơi với một trong những Pal của mình trong game.

Sự Hấp Dẫn Của Palworld

Một game thủ Palworld vừa phát hiện ra một tính năng đáng yêu khi chơi với một trong những Pal của mình, nhận ra rằng sinh vật đó đã bắt chước những cử động của họ. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi bước vào giai đoạn thử nghiệm sớm mà rất thành công, bộ sưu tập các Pal hữu ích của Palworld nhanh chóng trở nên được yêu thích bởi fan hâm mộ, họ đã tranh nhau thu thập, lai tạo và thậm chí vẽ fan art về những Pal yêu thích cảu họ.

Palworld Petting Jetragon

Palworld Petting Jetragon

Sự hợp tác và sử dụng Pal của người chơi là một trong những đặc điểm đặc trưng và phổ biến nhất của Palworld. Mỗi Pal đều có một Kỹ Năng Đối Tác độc đáo có thể giúp người chơi trong cuộc phiêu lưu của họ, cho dù đó là khả năng cưỡi, tăng sức mạnh chiến đấu, hoặc thậm chí là khả năng hoạt động như một quả pháo hoạt hình. Người chơi cũng có thể tự bắt và vuốt ve Pal của họ, ngoài việc điều khiển trực tiếp chúng để thực hiện một số hành vi cụ thể. Với rất nhiều cách khác nhau để sử dụng và tạo mối liên kết với Pal, không ngạc nhiên khi người chơi đã trở nên mê mải với việc thu thập càng nhiều cư dân đáng yêu của Palworld càng tốt.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Khám Phá Tình Bạn Đáng Yêu

Một game thủ có tên A-Normal-Guy- đã phát hiện ra một lý do nữa để yêu thích một trong những Pal của mình. Khi chạy và nhảy cùng với Chillet của mình, A-Normal-Guy- nhận ra rằng Pal rồng sẽ bắt chước người chơi và nhảy theo. Trong đoạn video về sự tương tác đáng yêu này, A-Normal-Guy- và Pal của họ có thể được nhìn thấy nhảy theo nhau, khiến A-Normal-Guy- 'yêu thích trò chơi hơn nữa.' Khoảnh khắc ngọt ngào này khiến fan cảm thấy như thể Pals của họ không chỉ là những sinh vật quá mạnh mẽ được xây dựng để chiến đấu trong Palworld, mà còn là bạn đồng hành trong cuộc phiêu lưu của họ.

Hy Vọng Lớn Của Người Chơi Cho Tương Lai Của Pal

Nhiều fan nhận xét rằng các tương tác như vậy và mối liên kết giữa người chơi và Pals là một trong những lý do Palworld rất vui để chơi. Với Palworld vẫn chỉ ở giai đoạn đầu của việc phát hành thử nghiệm sớm, người chơi hy vọng rằng các cập nhật trong tương lai của Palworld sẽ đi kèm với nhiều tương tác cá nhân như thế này. Một người chơi nói rằng nếu nhà phát triển thêm những hoạt hình dễ thương và hài hước cho Pals và cho phép người chơi tương tác với chúng nhiều hơn, trò chơi sẽ 'là vua trong nhiều năm tới.' Một bình luận lưu ý rằng những nét độc đáo của Palworld khiến trò chơi cảm thấy sống động hơn so với các trò chơi tương tự như Pokemon hoặc Ark, trong đó khó khăn hơn cho người chơi tạo mối liên kết với những sinh vật mà họ thu thập. Trong khi nhiều fan thấy mối quan hệ của người chơi với Pals là đáng yêu, việc sử dụng Pals trong chiến đấu và lao động cũng đã gây ra một tuyên bố từ PETA nhấn mạnh về tình trạng tàn ác với động vật trong trò chơi.