Khám phá bộ phim cổ trang đầy kỹ xảo hoành tráng và màn diễn đỉnh cao của nam chính

Khám phá bộ phim cổ trang đầy kỹ xảo hoành tráng và màn diễn đỉnh cao của nam chính

Phim cổ trang mới lên sóng gây tranh cãi: Kỹ xảo 3D độc đáo đem đến trải nghiệm chóng mặt, tạo cảm giác sống động cho khán giả Tuy nhiên, diễn xuất của nam chính gây nhàm chán

Hổ Hạc Yêu Sư Lục - một bộ phim cổ trang mới của Trương Lăng Hách - đã gây ra những phản ứng đa dạng từ khán giả khi mới vừa được công chiếu. Nhiều người dùng mạng đã nhận xét rằng các cảnh hành động trong phim khiến họ cảm thấy khó chịu, do đạo diễn sử dụng quá nhiều cú quay camera xoay tròn liên tục. Một số khán giả thậm chí cho biết họ đã bị chóng mặt khi xem những cảnh kỹ xảo đặc sắc này.

Đồng thời, màn trình diễn của nam chính Trương Lăng Hách cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích. Dù có gương mặt điển trai và phù hợp với thể loại cổ trang, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1997 không thuyết phục được đa số khán giả. Trong nhiều đoạn, biểu cảm gương mặt của nam diễn viên còn cứng nhắc, không tự nhiên.

Hổ Hạc Yêu Sư Lục là một trong những dự án phim bắt đầu quay từ năm 2021, dự kiến phát sóng vào năm 2022 nhưng đã bị hoãn đến thời điểm hiện tại. Kịch bản xoay quanh cuộc sống của cô bé mồ côi Hổ Tử (do Tưởng Long đóng vai) sống trên núi. Một ngày, cô gặp Kỳ Hiểu Hiên (do Trương Lăng Hách đóng) - đội trưởng đội diệt quái của triều đình. Hai người có tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng tình duyên đưa họ trở thành đồng đội trong hành trình tiêu diệt quái vật.

Dưới đây là một số ý kiến của các netizen về phim:

- Quay phim có thù với khán giả hay sao vậy?

- Xem phim mà tôi thấy như say xe luôn.

- Những cảnh quay hành động bị rung lắc, xem khó chịu nhưng tổng thể chất lượng bộ phim cũng khá tốt.

- Sau khi xem hai tập, tôi nhận thấy dàn diễn viên không được hấp dẫn lắm, duy chỉ có Trương Lăng Hách mà thôi. Trang phục cổ trong phim cũng có vẻ hơi rẻ tiền.

- Trương Lăng Hách cũng không sánh ngang với những vai diễn trước đây. Nhân vật mà anh ấy đảm nhận có vẻ khá thông thường. Kịch bản cần phải xuất sắc hơn mới có thể cứu vãn bộ phim này.

Nguồn: Weibo