Khám phá bí quyết tỏa sáng cùng Blackpink: Hướng dẫn tạo sóng lightstick đỉnh cao cùng Rosé

Khám phá bí quyết tỏa sáng cùng Blackpink: Hướng dẫn tạo sóng lightstick đỉnh cao cùng Rosé

Tận hưởng những giây phút đáng nhớ tại concert BLACKPINK ngày 2 với những kinh nghiệm hấp dẫn và hướng dẫn tạo sóng lightstick cùng Rosé Chuẩn bị sẵn sàng để tạo nên một đêm nhạc thật hoành tráng tại sân Mỹ Đình!

Lắng nghe "nhạc trưởng" Rosé và cùng tạo sóng lightstick trên sân Mỹ Đình

Trong các concert tour thế giới BORN PINK của BLACKPINK, Rosé luôn đóng vai trò như một "người chỉ huy âm nhạc" để tạo ra hiệu ứng sáng từ lightstick cùng với cộng đồng BLINK. Đêm concert tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ, khi trong phần giao lưu, Rosé đã yêu cầu các fan giấu đi lightstick, tạo nên làn sóng sáng khắp sân vận động Mỹ Đình.

Thế nhưng bởi vì nhiều khán giả chưa hiểu ý nghĩa của "bông hồng nước Úc", nên dù sau 2 lần thực hiện, hiệu ứng sóng ánh sáng của lightstick vẫn chưa đạt được sự hoàn hảo, bởi vì tất cả khán giả đều giơ lightstick lên cùng một lúc.

Clip Rosé trở thành "nhạc trưởng", tạo hiệu ứng sóng lightstick trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, trong lần đầu tiên thực hiện, tất cả các fan của BLINK đã cùng nhau giơ lightstick vào một thời điểm nhất định, nhưng không thành công trong việc tạo ra một làn sóng.

Trong lần thứ hai, việc tạo sóng này vẫn chưa đạt được sự hoàn hảo do có một số khán giả không hiểu ý đồ của cô nàng Rosé.

Sau khi đã thực hiện hai lần không thành công với việc tạo sóng lightstick, Lisa đã giải thích rằng có thể đó là lần đầu tiên nên mọi người không hiểu. Vì vậy, trong đêm thứ hai, cộng đồng BLINK cùng nhau hợp tác để tạo ra một khoảnh khắc "lịch sử" ngay trên sân Mỹ Đình bằng cách thực hiện các bước sau:

1. Giữ kín lightstick dưới tay hoặc tắt tạm đèn lightstick trong vài giây.

2. Hãy chờ đợi hiệu lệnh từ nhạc trưởng Rosé. Trong ngày thứ nhất, do Rosé nói khá nhỏ, nhiều fan ngồi xa không nghe rõ cô ấy bắt đầu sóng lightstick từ phía nào. Hãy chú ý lên màn hình led và theo thứ tự để nghe cô ấy chỉ dẫn nhé!

3. Hãy từ từ chờ đợi sóng lightstick từ phía trái hoặc phải (bắt đầu từ hướng mà Rosé chỉ tay) tiến tới gần khu vực mình ngồi và giơ lightstick thật cao.

Một trong những khoảnh khắc sóng lightstick được tạo nên ở Philippines

Chờ đợi sóng lightstick “chạy" tới khu vực của mình rồi mới giơ thật cao lightstick

Khám phá bí quyết tỏa sáng cùng Blackpink: Hướng dẫn tạo sóng lightstick đỉnh cao cùng Rosé

Hãy cùng lan tỏa và tạo sóng lightstick thật phép màu ngay trên sân vận động Mỹ Đình bạn nhé.

Ngoài ra, để có một trải nghiệm hoàn hảo hơn tại concert ngày 2, bạn cần chú ý đến những điều sau:

1. Đối với khán giả đi xe máy, sân vận động Mỹ Đình có khu đậu xe riêng để phục vụ concert BLACKPINK ở phía bên trái. Giá chỉ 12 nghìn đồng nên rất tiết kiệm cho những người muốn giảm chi phí. Tuy nhiên, bạn nên chụp hình vị trí đỗ xe của mình vì khi concert kết thúc, khu đất này sẽ rất tối và việc tìm xe sẽ rất khó.

2. Hãy chụp màn hình QR code tại nhà trước để tránh mất thời gian quét mã tại cổng kiểm soát vé do lỗi mạng. Bạn cũng nên mang ít đồ đạc nhất có thể để tránh mất mát hoặc bị thu hồi nếu vi phạm quy định cấm.

3. Ngoài ra, theo quy định của ban tổ chức, không được mang đồ ăn và nước uống khi vào sân vận động. Hãy đảm bảo vệ sinh cá nhân trước khi vào sân để trải nghiệm tốt nhất.

4. Hãy nhớ tạo sóng lightstick cho từng thành viên khi diễn trên sân khấu. Jisoo (Flower) - Màu vàng; Jennie (You & Me) - Màu xanh dương; Lisa (LALISA - Money) - Màu vàng; Rosé (GONE - On The Ground) - Màu trắng. Đặc biệt, Việt Nam sẽ có màn dance challenge, vì vậy hãy luyện tập để có cơ hội "lên sóng" và thể hiện hit của thần tượng.

Khám phá bí quyết tỏa sáng cùng Blackpink: Hướng dẫn tạo sóng lightstick đỉnh cao cùng Rosé

Khám phá bí quyết tỏa sáng cùng Blackpink: Hướng dẫn tạo sóng lightstick đỉnh cao cùng Rosé