Khám phá bí quyết tạo dáng chuẩn với nguyên tắc 1-3-2 của Chung Lệ Đề

Khám phá bí quyết tạo dáng chuẩn với nguyên tắc 1-3-2 của Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề, diễn viên Trung Quốc 53 tuổi, sở hữu thân hình săn chắc và thon gọn Bí quyết của cô là áp dụng nguyên tắc 1-3-2, giúp cô duy trì được vóc dáng hoàn hảo

Chung Lệ Đề tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và cân đối chất dinh dưỡng trong bữa ăn, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc giảm cân có thể gây hại cho sức khỏe. Thay vào đó, nữ diễn viên áp dụng nguyên tắc 1-3-2: uống nước lọc thay vì trà và cà phê, thực đơn luôn bao gồm 3 món rau gồm nấm, rau lá và củ quả, và không ngồi yên cũng như không ăn thức khuya.

Cô tập trung ăn nhiều đạm, ít tinh bột và ưa chuộng hoa quả có lượng đường thấp như việt quất, dâu tây, táo và bưởi thay vì xoài, dưa hấu, dứa và đào... Cô thường uống nhiều nước ép rau để có làn da đẹp và dáng thon, và mỗi ngày cô ăn ít nhất 1 quả táo. Đặc biệt, cô không ăn sau 7 giờ tối.

Chuyên gia dinh dưỡng cũng đánh giá cao việc nữ diễn viên ăn hoa quả hàng ngày và hạn chế thịt đỏ để giảm cholesterol và nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Theo Chung Lệ Đề, bản thân cần tuân thủ việc sinh hoạt đều đặn, duy trì thói quen lành mạnh, không thức khuya, cân bằng công việc, gia đình và thời gian nghỉ ngơi.

Khám phá bí quyết tạo dáng chuẩn với nguyên tắc 1-3-2 của Chung Lệ Đề

Nguyên tắc 1-3-2 giúp Chung Lệ Đề duy trì thân hình săn chắc

Dù bận rộn với công việc, Chung Lệ Đề luôn chú trọng đến việc vận động để giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, tránh sự kém cỏi và tích mỡ. Với lòng nhiệt tình, Chung Lệ Đề cũng chia sẻ những video thể dục như tập gym, đi bộ, chạy bộ, tập tạ đơn và lướt sóng...

Ngoài ra, cô còn tham gia khiêu vũ, trượt tuyết, yoga và thái cực quyền. Người đẹp thường tập thể dục vào buổi sáng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc tập thể dục vào buổi sáng giúp tăng cường năng lượng, cải thiện tim mạch, phát triển cơ bắp và đốt cháy mỡ thừa nhanh gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày.

"Năm ngoái, tôi đã thường xuyên chạy bộ hàng ngày và đôi khi chạy 2 lần một ngày. Lần đầu tiên là vào buổi sáng trước khi ăn trong khoảng 45 phút và lần thứ hai là sau bữa tối cũng khoảng 45 phút", nữ diễn viên chia sẻ. Tuy nhiên, chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng việc ăn một bữa nhẹ trước khi tập vào buổi sáng là cần thiết, ví dụ như uống sữa hoặc ăn một quả chuối. Sau khi tập, cần bổ sung tinh bột và protein.

Nguồn: CNA Life Styles