Kết thúc hành trình của Masahiro Sakurai với Super Smash Bros. Ultimate

Kết thúc hành trình của Masahiro Sakurai với Super Smash Bros. Ultimate

Sau khi phát hành bản cập nhật mới nhất, đạo diễn của Super Smash Bros. Ultimate, Masahiro Sakurai, cho biết công việc của anh với trò chơi đối kháng này cuối cùng cũng 'xong xuôi.'

Masahiro Sakurai và Super Smash Bros. Ultimate

Với việc phát hành bản cập nhật 13.0.2 gần đây nhất, đạo diễn của Super Smash Bros. Ultimate, Masahiro Sakurai, đã tuyên bố rằng công việc của anh với trò chơi đã 'xong xuôi.' Bản cập nhật mới nhất này đã cập nhật chức năng amiibo của game.

super-smash-bros-sora-amiibo-release-date-revealed-february-16-2024-dec-2023

super-smash-bros-sora-amiibo-release-date-revealed-february-16-2024-dec-2023

Trong bản cập nhật này, người chơi sẽ có thêm tính năng tương thích với amiibo dựa trên nhân vật DLC cuối cùng của Ultimate, Sora từ Kingdom Hearts. Điều đáng chú ý là sau khi việc phát triển Super Smash Bros. Ultimate kết thúc, trò chơi vẫn đôi khi nhận được những cập nhật nhỏ.

how sora got into Super Smash Bros ultimate

how sora got into Super Smash Bros ultimate

Twitter article posted by 桜井 政博 / Masahiro Sakurai

Thách thức cho anh em game thủ

Với việc ra mắt amiibo của Sora, Masahiro Sakurai đã chính thức xác nhận rằng công việc của mình với trò chơi đối kháng này cuối cùng cũng sẽ kết thúc. Ông đã có những lời chúc mừng cho việc phát hành amiibo của Sora, khen ngợi vẻ đẹp và tư thế mà các nghệ nhân đã tạo ra cho amiibo.

Sora vs Sephiroth

Sora vs Sephiroth

Sakurai đã xác nhận điều này trên tài khoản Twitter của mình, ăn mừng việc phát hành amiibo của Sora cho Super Smash Bros. Ultimate. Ông đã cảm ơn người hâm mộ nhiều lần vì sự ủng hộ của họ.

sora smash bros fighting sephiroth

sora smash bros fighting sephiroth

Sự kết thúc của Super Smash Bros. Ultimate

Super Smash Bros. Ultimate ban đầu được ra mắt vào ngày 7 tháng 12 năm 2018, với khoảng 76 nhân vật có thể chơi. Với việc phát hành DLC, số nhân vật này đã tăng lên gần 90 khi Sora được ra mắt. Mỗi nhân vật trong danh sách Ultimate đều có một bức tượng amiibo của riêng mình.

Dù công việc của Sakurai với Super Smash Bros. Ultimate đã gần như hoàn tất, tweet này dường như là một lời chia tay với trò chơi. Đối với các dự án hiện tại của Sakurai, ông dường như đang quay trở lại với việc phát triển game.

Những tin đồn về tương lai của Sakurai và Super Smash Bros.

Mặc dù vẫn chỉ là tin đồn, nhưng có thông tin cho rằng Sakurai có thể đang làm việc trên một phiên bản mới của Super Smash Bros. cho thế hệ kế tiếp của console Nintendo Switch. Fans vẫn nên chờ đợi một cách kiên nhẫn để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Sakurai và loạt game Super Smash Bros.