Kết Thúc Đau Lòng: Mothra Có Thể Sẽ Chết Lần Thứ Hai Trong Godzilla X Kong

Kết Thúc Đau Lòng: Mothra Có Thể Sẽ Chết Lần Thứ Hai Trong Godzilla X Kong

Liệu cô ấy sẽ phải chịu đựng một lần nữa?

Sự Trở Lại Của Mothra

Mothra là một kaiju bướm khổng lồ, xuất hiện lần đầu trong bộ phim Godzilla năm 1961. Cô được biết đến với sức mạnh tâm linh, khả năng bay và tạo ra tơ tằm. Trong Monsterverse, Mothra xuất hiện lần đầu trong Godzilla: King of the Monsters (2019), nơi cô hy sinh bản thân để trao cho Godzilla sức mạnh mới.

Trailer mới của Godzilla x Kong: The New Empire đã hé lộ sự trở lại của Mothra, nhân vật kaiju được yêu thích, nhưng cũng đồng thời gợi ý rằng cô có thể sẽ chết lần thứ hai trong Monsterverse. Một cảnh trong trailer thứ hai của Godzilla x Kong đã xác nhận sự hiện diện của Mothra trong bộ phim thứ năm của Monsterverse. Mothra xuất hiện như một phản chiếu trong mắt của Jia, cho thấy cô có thể liên quan đến những tầm nhìn mà Jia đang trải qua trong bộ phim mới về sự hợp tác giữa GodzillaKong.

Godzilla in an explosion with Mothra

Sức Mạnh Trở Lại Của Godzilla và Mối Liên Kết Với Mothra

Godzilla là một kaiju thằn lằn khổng lồ, được biết đến với sức mạnh hủy diệt và khả năng thở ra tia nguyên tử. Trong Godzilla: King of the Monsters, Godzilla đạt được hình dạng cháy sau khi hấp thụ năng lượng từ Mothra. Hình dạng này cho phép anh ta sử dụng xung hạt hạt nhân, một cuộc tấn công cực mạnh.

Trailer mới của Godzilla x Kong cho thấy Godzilla có một thiết kế mới mạnh mẽ, giống hình dạng cháy của anh trong Godzilla: King of the Monsters, nhưng màu xanh thay vì màu đỏ. Ý tưởng rằng Godzilla đang có phiên bản mới của hình dạng cháy được hỗ trợ bởi hai cảnh khác trong trailer, cho thấy Godzilla phát ra một luồng năng lượng được nhận diện là cuộc tấn công xung hạt hạt nhân từ phần kết của Godzilla: King of the Monsters. Không thể quên rằng hình dạng cháy - và tương ứng, xung hạt hạt nhân - là sự nâng cấp được cung cấp bởi sự hy sinh của Mothra.

Godzilla in Godzilla x Kong: The New Empire

Sự Chết Lần Thứ Hai Của Mothra và Sự Thay Đổi Mới Của Godzilla

Trong các bộ phim Godzilla trước đây, Mothra thường hy sinh bản thân để trao sức mạnh cho Godzilla. Việc Mothra trở lại có thể là giải thích hợp lý cho việc Godzilla có những sức mạnh mới trong Godzilla x Kong: The New Empire. Vì đã biến hình cho Godzilla trước đó, có lý do để nghĩ rằng cô có thể làm lại điều đó. Cô đã bị suy yếu khi chết trong King of the Monsters, vì vậy có thể hy sinh của Mothra trong tư cách đầy đủ sức mạnh có thể làm cho Godzilla mạnh hơn nhiều so với năm 2019. Điều đó có thể giải thích sự khác biệt về màu sắc. Hình dạng cháy màu xanh có thể mạnh hơn phiên bản màu đỏ.

Godzilla uses blue nuclear pulse in Godzilla x Kong

Liệu Godzilla Có Thể Khôi Phục Xung Hạt Hạt Nhân Mà Không Cần Mothra Chết?

Trong Monsterverse, xung hạt hạt nhân là một sức mạnh độc quyền mà Godzilla có được sau khi hấp thụ năng lượng từ Mothra. Với việc sự chết của Mothra là mảnh ghép duy nhất của lịch sử Monsterverse được biết đến để trang bị cho Godzilla cuộc tấn công xung hạt hạt nhân, đáng tự hỏi liệu đó có phải là hướng đi mà bộ phim định lấy. Dù buồn thương khi thấy Mothra chết trong cả hai lần xuất hiện của cô trong Monsterverse, đó sẽ là điều nhất quán với nhiều cách thể hiện của cô trong những bộ phim Godzilla cũ. Tuy nhiên, có thể Monsterverse sẽ giữ Mothra sống và tìm cách khác để khôi phục sức mạnh của Godzilla trong King of the Monsters.

Godzilla in blue form in Godzilla x Kong