Godzilla x Kong: Thiên hạ mới tung trailer

Godzilla x Kong: Thiên hạ mới tung trailer

Godzilla x Kong: The New Empire là cuộc chiến căng thẳng giữa con người và quái vật, mở rộng thêm vũ trụ Monsterverse Một trận đại chiến sinh tồn sẽ đặt ra tình thế khốc liệt và bất ngờ cho cả hai phe Sự đối đầu kịch tính và hấp dẫn không thể bỏ lỡ!

 

Trailer "Godzilla x Kong: Đế chế mới" dự kiến ra mắt ngày 12/4/2024. Video: Warner Bros. Vietnam

Trong trailer phát hành ngày 4/12, "Godzilla x Kong: Đế chế mới" tiếp tục câu chuyện sau sự kiện trong phim "Godzilla vs. Kong". Kong trở về quê hương của mình - vùng đất bên trong Trái Đất (Trái Đất Rỗng) - nơi sinh sống của các titan. Đây là bối cảnh quan trọng trong phần mới, mở rộng vũ trụ Monsterverse của Warner Bros. và Legendary Entertainment.

Video bắt đầu với lời dẫn chuyện của tiến sĩ Andrews (do Rebecca Hall đóng), nói về Trái Đất Rỗng - một vùng đất trù phú và giàu khoáng sản. Sau khi tìm đường về nhà, Kong bắt đầu xây dựng một vương quốc mới cùng với các sinh vật kỳ bí. Tại đây, Kong tình cờ gặp một loài titan mới.

Nhóm thám hiểm của tiến sĩ Andrews phát hiện dấu chân màu đỏ của một con khỉ đột khổng lồ, nhưng họ tin rằng đó không phải là của Kong. Tiếp theo, trailer chuyển cảnh và giới thiệu Skar King, một titan có bộ lông đỏ.

Nửa phần cuối của trailer là sự trở lại của Godzilla từ trong lòng đất. Nhưng không phải là hơi thở nguyên tử màu xanh, mà thay vào đó là ánh sáng neon màu hồng phát ra từ cơ thể của Godzilla. Trailer kết thúc với hình ảnh hai tượng điện cùng chạy về phía một điểm, cùng nhau thực hiện nhiệm vụ bảo vệ con người và quái vật.

Tác phẩm này do Adam Wingard đạo diễn, có sự tham gia của các diễn viên Rebecca Hall (vai tiến sĩ Ilene Andrews), Brian Tyree Henry (Bernie Hayes) và Kaylee Hottle (Jia, người duy nhất có thể giao tiếp với Kong).

Godzilla x Kong: Thiên hạ mới tung trailer

Godzilla (trái) và Kong hợp sức để bảo vệ loài người và quái vật trong "Godzilla x Kong: The New Empire". Ảnh: IGN

Bộ phim là phần thứ năm trong chuỗi các bộ phim về các loài quái vật khổng lồ, sau Godzilla (2014), Kong: Đảo Đầu Lâu (2017), Godzilla: Vua quái vật (2019) và Godzilla đối đầu với Kong (2021). Theo Box Office Mojo, thương hiệu này thu về gần hai tỷ USD từ doanh thu phòng vé toàn cầu.