Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Brazil và Argentina gặp thử thách ở bảng đấu

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Brazil và Argentina gặp thử thách ở bảng đấu

Theo kết quả bốc thăm Copa America 2024, Argentina và Brazil sẽ đối đầu trong bảng đấu khó

Sáng nay (8/12) đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng cho Copa America 2024. Theo kết quả bốc thăm, Argentina sẽ thi đấu tại bảng A cùng với Peru, Chile và đội chiến thắng của trận play-off giữa Canada vs Trinidad & Tobago.

Đây là bảng đấu mà Argentina được đánh giá cao nhất, nhưng nhà vô địch hiện tại vẫn được dự đoán sẽ gặp khó khăn, khi mà Peru và Chile đều là những đối thủ rất mạnh.

Kết quả bốc thăm Copa America 2024: Brazil và Argentina gặp thử thách ở bảng đấu

Kết quả bốc thăm Copa America 2024.

Trong bảng B, Mexico sẽ đối đầu với Ecuador, Venezuela và đội thắng ở trận play-off giữa Honduras và Costa Rica. Được cho là bảng đấu tương đối nhẹ, nếu thi đấu đúng khả năng, Mexico hoàn toàn có thể giành ngôi đầu bảng.

Ở bảng C, Mỹ là đội chủ nhà và thi đấu cùng với Uruguay, Panama và Bolivia. Đây được coi là bảng đấu cân sức cho đội tuyển chủ nhà Copa America 2024. Nếu thi đấu xuất sắc, Mỹ hoàn toàn có thể tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, bảng D đầy khó khăn với sự tham gia của Brazil, Colombia, Paraguay, Jamaica. Đây có thể được coi là bảng tử thần của Copa America 2024.

Theo kế hoạch, trận khai mạc Copa America 2024 sẽ diễn ra vào ngày 20/6/2024 tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tại Sân vận động Hard Rock ở Atlanta, Miami.

Bảng A: Argentina, Peru, Chile, đội thắng ở trận play-off Canada vs Trinidad & Tobago

Bảng B: Mexico, Ecuador, Venezuela, đội thắng ở cặp play-off Honduras vs Costa Rica

Bảng C: Mỹ, Uruguay, Panama, Bolivia

Bảng D: Brazil, Colombia, Paraguay, Jamaica