Kênh hành động mới ra mắt của K+

Kênh hành động mới ra mắt của K+

K+ ra mắt kênh K+Action, đặc trưng bởi nội dung hành động độc đáo và chương trình cuối năm đặc biệt, mang đến trải nghiệm truyền hình tuyệt vời cho khán giả

Đại diện K+ đã cho biết rằng, những câu chuyện kịch tính kết hợp với cảnh đánh đấm và kỹ xảo đã mang đến cho khán giả trải nghiệm thú vị trong điện ảnh và giúp giảm stress. Vì vậy, chúng tôi quyết định ra mắt kênh K+Action và mở rộng nội dung hành động và giải trí.

Theo đó, kênh này hướng đến việc cung cấp những phim theo xu hướng mới nhất của điện ảnh thế giới, phù hợp với mọi khán giả. Một số phim được trình chiếu trên kênh bao gồm phần 1 của bộ phim Sherlock Holmes, Chiến binh bí ẩn (trên Vod App K+), Quá nhanh quá nguy hiểm 9 (ngày 2/11), Nữ sát thủ Ava (ngày 23/11), Biệt đội G.I. Joe: Cuộc chiến mãng xà (ngày 7/12)...

Kênh K+Action là một kênh phát sóng phim châu Á được biết đến với những bộ phim hấp dẫn như Ẩn danh 2 (đang phát sóng), Án mạng lúc hoàng hôn (20/11)... và nhiều chương trình thể thao thú vị vào cuối tuần. Người đại diện cho kênh cho biết: "Việc ra mắt kênh K+Action là một phần trong chiến lược của chúng tôi, với cam kết xây dựng nội dung giải trí chất lượng để nâng cao trải nghiệm cho khán giả K+".

Kênh hành động mới ra mắt của K+

K+ muốn đem trải nghiệm điện ảnh Hollywood đến tận nhà, trên mọi thiết bị. Họ cũng đưa ra các kênh với nội dung chuyên biệt để khán giả dễ dàng trải nghiệm chương trình yêu thích.

Dịp lễ hội cuối năm, K+Cine sẽ mang đến cho khán giả một loạt bom tấn, series nổi tiếng trong nước và quốc tế. Khán giả có thể thưởng thức những bộ phim độc quyền được sản xuất dưới thương hiệu K+Original. Một trong những series nổi bật là Tết ở làng địa ngục - một bộ phim kinh dị cổ trang đang được phát sóng vào lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 23/10 trên K+Cine và app K+. Đồng thời, nền tảng cũng tăng cường chiếu các dự án châu Á độc quyền như Cuộc chiến sinh tồn và Hôn lễ đại chiến (bắt đầu từ ngày 30/10).

Kênh hành động mới ra mắt của K+

Phim gốc "Tết ở làng địa ngục" sắp lên sóng K+.

Trong suốt 13 năm vừa qua, K+ đã triển khai nhiều chương trình thể thao đặc biệt. K+Sport1 và K+Sport2 đã phát sóng nhiều giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, UFC, Tennis, Golf, Formula 1... Ngoài ra, kênh còn thiết lập sự kết nối với người hâm mộ thông qua các series đồng hành tự sản xuất như Giải mã Ngoại hạng, Cuối tuần rực lửa, Hội quán Ngoại hạng, Super Sunday...

Đáng chú ý, K+Kids là kênh dành riêng cho khán giả nhí với việc phát sóng nhiều tác phẩm trong và ngoài nước. Trong số đó, chùm phim Halloween bao gồm Gia đình là tất cả (ngày 28/10), Sói 100% (29/10), Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật (30/10)...

Đại diện của đơn vị cho biết: "Với việc ra mắt kênh K+Action và nhiều nội dung giải trí, thể thao chất lượng vào cuối năm, K+ không chỉ hoàn thiện hệ thống các kênh độc quyền đa dạng trong lĩnh vực giải trí, mà còn củng cố vị thế hàng đầu trong ngành truyền hình trả tiền, mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả".

Đón lễ hội sớm, từ ngày 13/10 đến 12/11, K+ khuyến mãi trên mọi nền tảng. Cụ thể, các gia đình được giảm 50% combo trọn gói thiết bị HD và thuê bao khi đăng ký mới gói "Trọn vẹn": 6 tháng còn 1,125 triệu đồng (giá gốc 2,250 triệu đồng); 9 tháng còn 1,388 triệu đồng (gốc 2,775 triệu đồng).

Với thuê bao app K+, từ ngày 1/10 đến 30/11, khách được giảm tới 50% khi lần đầu mua gói "Tiện lợi" (áp dụng thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói "Trọn vẹn" (các ngày cuối tuần trong tháng). Đăng ký tại đây.