Kazuha (LE SSERAFIM) - Nữ Idol Gây Sốt trong Cộng Đồng Fan Kpop

Kazuha (LE SSERAFIM) - Nữ Idol Gây Sốt trong Cộng Đồng Fan Kpop

Kazuha (LE SSERAFIM) - Nữ idol bị báo Nhật bóc hẹn hò: Nhan sắc như 'tiểu Suzy', được ưu ái nhất nhì nhóm 'em gái BTS'. Hãy khám phá về sự nghiệp và tài năng đặc biệt của Kazuha trong làng giải trí Kpop.

Vẻ Ngoại Hình và Sự Nghiệp của Kazuha

Kazuha (LE SSERAFIM) - tên gọi đã gây sóng gió trong cộng đồng fan Kpop sau khi bị báo Nhật 'bóc' hẹn hò. Sự nghiệp của Kazuha bắt đầu từ việc là một vũ công múa ballet chuyên nghiệp trong 15 năm. Được Bang Si Hyuk chiêu mộ trong quá trình học tại Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan, Kazuha nhanh chóng gây chú ý với visual thanh thuần chuẩn gu Hàn, được ví như 'tiểu Suzy'.

Ảnh 1

Ảnh 1

Trong đội hình LE SSERAFIM, Kazuha giữ vai trò main dancer và main rapper. Khả năng nhảy của cô được đánh giá cao nhờ chuyển động cơ thể dẻo dai, nữ tính từ việc múa ballet. Cô thường xuyên mang động tác ballet vào choreography của nhóm, tạo nên những màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu.

Sức Hút và Cá Tính của Kazuha

Dù là thành viên ngoại quốc, Kazuha được fan Hàn yêu thích bởi vẻ ngoại hình 'chuẩn gu' và sự nữ tính, mềm mại pha chút cá tính trong concept HYBE xây dựng. Tuy nhiên, fan cũng nhiều lần 'khẩu chiến' vì sự ưu ái của HYBE đối với Kazuha.

Ảnh 2

Ảnh 2

Thách Thức và Điểm Mạnh của Kazuha

Mặc dù được đánh giá cao về tài năng nhảy, Kazuha cũng gặp thách thức với khả năng hát live. Trên sân khấu, cô thường xuyên bị chê về phần này. Dân tình cho rằng HYBE cần training lại giọng hát cho các thành viên người Nhật trong nhóm LE SSERAFIM.

Ảnh 3

Ảnh 3

Hãy cùng khám phá thêm về nữ idol gây sốt Kazuha (LE SSERAFIM) và những điều đặc biệt trong sự nghiệp của cô!