Karik tiết lộ cuộc sống khép kín, những khoảnh khắc mệt mỏi khiến fan hết lòng lo lắng

Karik tiết lộ cuộc sống khép kín, những khoảnh khắc mệt mỏi khiến fan hết lòng lo lắng

Karik thừa nhận sống khép kín, gây lo lắng vì mệt mỏi và loạng choạng tại Chung kết Rap Việt mùa 3, khiến khán giả đặc biệt quan tâm

Tối ngày 9/9, diễn ra Chung kết Rap Việt mùa 3. Sau các phần thi quan trọng, Double2T đã được vinh danh với danh hiệu Quán quân Rap Việt mùa 3. Clip ghi lại hình ảnh Karik mệt mỏi sau khi tập tễnh và cần có người dìu khi trở về sau Chung kết Rap Việt.

Ngoài việc quan tâm đến Double2T, cư dân mạng cũng chú ý đến huấn luyện viên Karik vì những hành động kỳ quặc trong chương trình. Cụ thể, rapper nam mặc trang phục che kín mặt, hiếm khi để lộ khuôn mặt. Ngoài ra, anh ta cũng từ chối trả lời phỏng vấn của MC Trấn Thành và không xuất hiện trên sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm với các thí sinh. Sau cuộc thi Rap Việt, Karik còn gây chú ý khi lộ diện với gương mặt mệt mỏi, lung lay đến nỗi gần như té ngã.

Trong thời điểm này, khi netizen đang lo lắng về tình trạng hiện tại của Karik, trên mạng xã hội lan truyền nhanh một tin nhắn của rapper nam với một fan hâm mộ. Karik đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ và tâm sự dài đằng đẵng. Cụ thể, rapper sinh năm 1989 cho biết rằng anh đã thay đổi, sống nội tâm hơn: "Gần đây, tôi đã sống khép kín trong gần một năm nên không thường xuyên xuất hiện. Một phần là vì tôi phải tập trung vào việc sáng tác và hoàn thành album trong năm. Và cũng vì tôi cảm thấy chưa có gì mới để chia sẻ và nói chuyện với mọi người". Tin nhắn này đã được một fan chia sẻ trên mạng xã hội từ tháng 8/2023.

Rapper nam hiện lên với gương mặt mệt mỏi và thiếu sinh khí trên sóng trực tiếp tại Chung kết trao giải Rap Việt, trong bộ trang phục che phủ toàn bộ.

Karik tiết lộ cuộc sống khép kín, những khoảnh khắc mệt mỏi khiến fan hết lòng lo lắng

Trong cuộc trò chuyện riêng với người hâm mộ, Karik tiết lộ rằng anh đang sống một cuộc sống kín đáo hơn.

Vào tháng 3/2022, Karik đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi thú nhận rằng anh đã mắc chứng rối loạn lưỡng cực trong suốt 12 năm qua. Karik cho biết anh đã tắt Facebook nhiều lần vì không cảm thấy thoải mái nữa, nhưng lại phải quay lại vì công việc. Anh cảm thấy bực mình đặc biệt khi mọi người thường xuyên dùng biểu tượng "haha" không chủ ý trong những bài chia sẻ hoạt động nghiêm túc của mình.

"Tôi đang gặp vấn đề về rối loạn lưỡng cực và cảm thấy rất nhạy cảm đối với các ý kiến trái ngược với tôi vào lúc này. Khi bị đối đáp hay chống đối, tôi có khuynh hướng tự tiêm mình vào trong. Tôi không nói ra để mong đạt sự đồng cảm hay thương hại, mà chỉ bởi điều đó đã trở thành một phần cuộc sống của tôi trong 12 năm qua, tôi cảm thấy như được dùng lại, thậm chí an toàn, bên cạnh 'người bạn' này và xã hội hiện tại", Karik chia sẻ.

Karik tiết lộ cuộc sống khép kín, những khoảnh khắc mệt mỏi khiến fan hết lòng lo lắng

Cư dân mạng đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của Karik