Kagurabachi - Cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Chihiro Rokuhira

Kagurabachi - Cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Chihiro Rokuhira

Khám phá về bộ manga Kagurabachi mà fan anime không thể bỏ lỡ, với cuộc hành trình trả thù đẫm máu của Chihiro Rokuhira.

Khám Phá Về Bộ Manga Kagurabachi

Kagurabachi, một bộ manga battle shonen do tác giả Takeru Hokazono viết và minh họa, đã chính thức được phát hành bản in tiếng Anh vào Mùa Thu năm 2024. Tin vui này đã được VIZ Media công bố trên trang X chính thức của họ vào thứ Tư, ngày 6 tháng 3 năm 2024.

Chihiro, như trong manga Kagurabachi (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chihiro, như trong manga Kagurabachi (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Volume đầu tiên của manga Kagurabachi đã được phát hành tại Nhật Bản bằng ngôn ngữ bản địa vào ngày 2 tháng 2 năm 2024, nơi đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ các fan khi hầu hết số lượng hàng tồn đã bán hết trong tuần đầu tiên. Sau đó, Shueisha thông báo rằng các bản sao của manga sẽ được cung cấp trở lại vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.

VIZ Media Sẽ Phát Hành Manga Kagurabachi Bản In Tiếng Anh vào Mùa Thu 2024

Như đã đề cập trước đó, tài khoản chính thức X của VIZ Media tiết lộ vào thứ Tư rằng volume 1 của manga Kagurabachi sẽ được in bằng tiếng Anh và phát hành vào Mùa Thu 2024. Đáng chú ý, mùa Thu ở đây thường đề cập đến khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12.

Do đó, fan có thể mong đợi phiên bản tiếng Anh của Kagurabachi Volume 1 sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó từ tháng 10 đến tháng 12. Mặc dù ngày phát hành chính xác chưa được tiết lộ, khoảng thời gian phát hành đã khiến cộng đồng fan rất tò mò.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một loạt manga chỉ có 23 chương được phát hành cho đến nay nhận được thông báo về việc phát hành tiếng Anh của nó. Nue's Exorcist, được coi là 'siêu phẩm tiếp theo' trên Weekly Shonen Jump, đã nhận thông báo in bản tiếng Anh khi loạt truyện đã xuất bản 36 chương, như fan giải thích.

Chihiro, như trong manga Kagurabachi (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Điều này chỉ cho thấy rằng ShueishaVIZ Media đã nhận ra sự phổ biến của manga Kagurabachi bên ngoài Nhật Bản. Cần lưu ý rằng đa số fan toàn cầu đã mua volume đầu tiên của manga từ Nhật Bản, nơi nó được phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2024.

Tổng biên tập của MangaPlus và Shonen Jump+, Yuta Momiyama, cũng công nhận sự phổ biến của loạt truyện ở nước ngoài thông qua một tweet, giải thích cách fan toàn cầu tự hào chia sẻ hình ảnh của bản sao Volume 1 đã mua với hashtag 'BachiFlex.'

Bên cạnh đó, manga đã bị bán hết ở hầu hết cửa hàng trực tuyến, như Amazon JP, e-Hon, Rakuten Books, và các cửa hàng khác ngay trước khi chính thức phát hành tại Nhật Bản. Xét đến tất cả những sự thật này, việc manga Kagurabachi nhận được bản in tiếng Anh sớm hay muộn là điều không thể tránh khỏi.

Về Kagurabachi

Kagurabachi là một bộ manga battle shonen do tác giả Takeru Hokazono viết và minh họa. Loạt truyện ra mắt trên Weekly Shonen Jump của Shueisha vào ngày 17 tháng 9 năm 2023, là một phần của dự án Jump NEXTWAVE của công ty, bao gồm MamaYuyu của Yoshihiko Hayashi và Two on Ice của Elck Itsumo.

Ngoài ra, Shonen Jump của VIZ Media và nền tảng MangaPlus của Shueisha cũng phát hành manga Kagurabachi bằng tiếng Anh cho fan toàn cầu.

Câu chuyện theo dõi Chihiro Rokuhira, con trai của một thợ rèn, muốn trả thù cho cái chết của cha mình và lấy lại sáu thanh kiếm Thánh bị đánh cắp bởi kẻ giết cha. Trong hành trình trả thù đẫm máu này, Chihiro sử dụng thanh kiếm Thánh thứ bảy mà cha mình đã lặn lội rèn giấu kín.

Xem thêm:

  • Tác giả My Hero Academia, Horikoshi, đề xuất Kagurabachi
  • Hiyuki là nam hay nữ? được khám phá
  • Fan chỉ trích Kagurabachi vì là nguyên nhân của việc một bộ manga phổ biến rời khỏi Weekly Shonen Jump