Kagurabachi Chapter 24: Ngày lên sóng và Những tình tiết mới

Kagurabachi Chapter 24: Ngày lên sóng và Những tình tiết mới

Kagurabachi Chapter 24 sẽ xuất hiện trong số Weekly Shonen Jump #15 vào thứ Hai, ngày 11 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản.

Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Kagurabachi Chapter 24 sẽ ra mắt trong số Weekly Shonen Jump #15 vào thứ Hai, ngày 11 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ sáng JST. Tuy nhiên, do sự chênh lệch múi giờ, đa số độc giả ở ngoài Nhật Bản sẽ có thể đọc chap này vào ngày 10 tháng 3.

Chương trước của Kagurabachi đã hé lộ vị trí bí mật của kho chứa của Rakuzaichi do Kyora Sazanami tiết lộ. Theo anh, kho chứa thực tế là một chiều không gian nhỏ tạo ra bởi sức mạnh phù thủy của anh, và chỉ có anh mới có quyền kiểm soát nó.

Ngoài ra, chương đã chuẩn bị cho trận chiến giữa Chihiro và Shiba chống lại Tou, được coi là bốn thành viên mạnh nhất của gia tộc Sazanami. Với cách chương kết thúc ở một cliffhanger hấp dẫn, fan không thể đợi để đọc Kagurabachi chapter 24.

Chihiro, dưới hình dạng trong manga (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chihiro, dưới hình dạng trong manga (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Twitter article posted by NanaKuso

Ngày ra mắt và giờ phát sóng cho tất cả các vùng miền

Theo MangaPlus (nền tảng chính thức liên kết với Shueisha), Kagurabachi chapter 24 sẽ được phát hành vào thứ Hai, ngày 11 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ sáng JST.

Tuy nhiên, do sự chênh lệch múi giờ, đa số độc giả manga ở ngoài Nhật Bản có thể truy cập chap này sớm vào ngày 10 tháng 3, 2024. Dưới đây là ngày ra mắt và giờ phát sóng cho Kagurabachi Chapter 24, theo múi giờ tương ứng:

0 1 2
0 Múi giờ Ngày
1 Giờ Thường Thái Bình Dương Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
2 Giờ Thường Miền Đông Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
3 Giờ Trung Bình Greenwich Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
4 Giờ Châu Âu Trung Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
5 Giờ Ấn Độ Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
6 Giờ Philipin Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3
7 Giờ Nhật Bản Thứ Hai, ngày 11 tháng 3
8 Giờ Úc Trung Thứ Hai, ngày 11 tháng 3

Nơi đọc Kagurabachi Chapter 24?

Người hâm mộ manga có thể đọc Kagurabachi Chapter 24 trên mọi nền tảng liên kết với Shueisha, như trang web MangaPlus, Ứng dụng MangaPlus, trang web chính thức của Viz Media và Ứng dụng Shonen Jump+.

Tuy nhiên, chỉ có ba chương đầu tiên và ba chương mới nhất có sẵn để đọc miễn phí trên các nền tảng này. Để đọc phần còn lại của các chương, fan sẽ cần mua đăng ký.

Chihiro phát hiện ra bản xem trước của Shinuchi (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Nơi đọc Kagurabachi Chapter 24?

Chihiro phát hiện ra bản xem trước của Shinuchi (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Nơi đọc Kagurabachi Chapter 24?

Tóm tắt Kagurabachi Chapter 23

Chương bắt đầu với Kyora Sazanami giải thích với Chihiro rằng anh không đưa ra tư thế chiến đấu với sức mạnh phù thủy của mình. Thay vì trả lời nơi Shinuchi đang ở, trưởng nhóm Sazanami trở nên tò mò về thanh Sacred Blade thứ bảy.

Cũng được tiết lộ rằng anh biết về tên của Chihiro, bao gồm việc anh là con trai của Kunishige Rokuhira, trong khi thái độ bình tĩnh lạnh lùng của Kyora làm Shiba lo lắng.

Anh nhớ lại Hakuri cảnh báo anh và Chihiro về việc đối mặt với Tou, cũng được biết đến là bốn chiến binh mạnh nhất trong Sazanami, người mục đích chính là bảo vệ Kyora Sazanami. Tuy nhiên, anh cũng nhận ra rằng trưởng nhóm Sazanami chưa gọi họ.

Chihiro nhận ra thanh Shinuchi trong tầm tay của mình. Tuy nhiên, Kyora tiết lộ rằng đó chỉ là một bản xem trước của kho chứa ban đầu, hiển thị bằng sức mạnh của anh. Theo anh, kho chứa nằm trong bản thân mình.

Đó là một chiều không gian phụ tạo ra bởi sức mạnh phù thủy của anh. Kyora cũng tiết lộ rằng quyền lực của anh được truyền xuống cho các trưởng thế hệ Sazanami. Do đó, chỉ có anh mới có quyền kiểm soát không gian đó.

Shiba nhận ra rằng các biện pháp lôi thôi sẽ không hiệu quả với Kyora vì anh có thể tiêu diệt ngay lập tức các vật phẩm bên trong kho chứa, bao gồm cả con người bị giam giữ. Vì anh không thể thắng được một người dùng Sacred Blade, Kyora tiết lộ trận trích dẫn cuối cùng của mình.

Là một chiến lược gia tài năng, anh biết rằng Chihiro và Shiba không thể đánh cược với sinh mạng con người. Lúc đó, Shiba nhớ rằng Hakuri cũng là một Sazanami, đó là lý do tại sao anh có thể can thiệp vào kho chứa.

Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhớ ra rằng sự thiếu tài năng của Hakuri là lí do anh bị trục xuất khỏi gia đình. Do đó, anh bảo Chihiro rút lui. Lúc đó, Tou xuất hiện để đối mặt cả hai Chihiro và Shiba.

Chương sau đó tiết lộ rằng thành viên thứ tư của Tou, tên Soya, đi tìm Hakuri. Bất ngờ, Shiba nhớ ra rằng Hakuri không có bảo vệ nào tại nơi ẩn náu.

Chương chuyển đổi địa điểm và cho thấy phù thủy bị trục xuất được gửi đi làm một việc nhỏ bởi Hinao. Kagurabachi chapter 23 kết thúc với Hakuri gặp gỡ anh trai, Soya, người rất vui khi thấy em trai của mình.

Kyora Sazanami, dưới hình dạng trong chương (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Kyora Sazanami, dưới hình dạng trong chương (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Điều gì có thể mong chờ trong Kagurabachi Chapter 24 (đoán)?

Kagurabachi Chapter 24 có thể sẽ trình bày Chihiro và Shiba hợp sức đối mặt với Tou. Tuy nhiên, khó khăn trong trận chiến có lẽ không thể giải quyết do lý do chủ đề. Chihiro có thể tạo ra một cơ hội cho Shiba, cho phép phù thủy tìm đường thoát.

Hơn nữa, Kagurabachi Chapter 24 cũng có thể khám phá mối quan hệ giữa Soya và Hakuri. Mặc dù Soya trông hài lòng khi thấy em trai, anh có thể có một tính cách không ổn định. Do đó, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Hakuri trong chương tiếp theo.

Hakuri và Soya, dưới hình dạng trong Kagurabachi (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Điều gì có thể mong chờ trong Kagurabachi Chapter 24 (đoán)?

Hakuri và Soya, dưới hình dạng trong Kagurabachi (Ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha) - Điều gì có thể mong chờ trong Kagurabachi Chapter 24 (đoán)?

Twitter article posted by ShonKanonji