Kagurabachi chapter 23: Bí mật "kho báu" của Kyora Sazanami làm lác mắt anh em fan anime

Kagurabachi chapter 23: Bí mật "kho báu" của Kyora Sazanami làm lác mắt anh em fan anime

Kagurabachi chapter 23 đã hé lộ vị trí bí mật của kho đấu giá Rakuzaichi, cùng với sự xuất hiện của các đối thủ mới đầy bất ngờ cho Chihiro và Shiba.

Hành trình khám phá "kho báu" của Kyora Sazanami

Anh em fan anime ơi, đã đến lúc chúng ta cùng lạc mắt với những bí mật hấp dẫn trong Kagurabachi chapter 23! Được phát hành trong Weekly Shonen Jump #14 vào thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 12 giờ (JST), chương này đã hé lộ vị trí bất ngờ của kho hàng đấu giá Rakuzaichi và giới thiệu những kẻ thù mới đầy thách thức cho Chihiro Rokuhira và Shiba.

Trong chương trước đó của Kagurabachi, Hakuri tiết lộ rằng mặc dù anh biết về sự tồn tại của một kho hàng nơi các vật phẩm cho đấu giá Rakuzaichi được bảo quản, nhưng anh không quen với vị trí chính xác của nó.

Ngoài ra, chương này cũng hé lộ rằng Kamunabi muốn thu hồi thanh gươm Shinuchi từ đấu giá bằng cách đấu giá cho nó. Cuối cùng, chương trước kết thúc với Chihiro và Shiba xâm nhập vào biệt thự Sazanami để đối diện với Kyora và hỏi anh về vị trí của Shinuchi.

Twitter article posted by ShonKanonji

Bí mật "kho báu" của Kyora Sazanami

Chương 23 của Kagurabachi, mang tựa đề Storehouse, bắt đầu với Kyora Sazanami hỏi Chihiro liệu anh có rời đi nếu anh tiết lộ vị trí của Shinuchi hay không. Mặc dù anh kích hoạt ma thuật của mình, Kyora đảm bảo Chihiro rằng đó không phải tư thế chiến đấu của anh.

Khi nhân vật chính hỏi về vị trí của Shinuchi, ông trùm Sazanami không trả lời mà thay vào đó thể hiện sự quan tâm đến việc biết về thanh gươm thứ bảy. Chương 23 của Kagurabachi cũng hé lộ rằng Kyora Sazanami biết về danh tính của Chihiro là con trai của Kunishige Rokuhira.

Shiba nghi ngờ rằng thông tin này có thể đã bị rò rỉ từ Kamunabi. Ngoài ra, sự bình tĩnh của Kyora khiến anh lo lắng. Tại thời điểm đó, chương trình cho thấy một cảnh hồi tưởng, khi Hakuri cảnh báo Chihiro và Shiba về 'Tou' (Wave) trong biệt thự Sazanami.

Hình bóng của Tou, như được thấy trong chương (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Theo anh ta, Tou bao gồm bốn võ sĩ hàng đầu của 50 pháp sư thuộc tộc Sazanami, với chức năng chính là bảo vệ đầu tộc Kyora Sazanami. Sau đó, chương 23 của Kagurabachi quay trở lại hiện tại, nơi Shiba nhận ra rằng ông trùm Sazanami chưa thể báo hiệu gì về Tou.

Khi Chihiro liên tục hỏi về Shinuchi, ông khuyên anh nên đấu giá chính thức nếu muốn có thanh gươm đó. Tại thời điểm đó, một sự kiện bất thường xảy ra làm cho cả Chihiro và Shiba bị sốc.

Nhân vật chính nhận thấy thanh gươm Shinuchi trong tầm tay. Tuy nhiên, khi anh đến chạm vào, Kyora Sazanami tiết lộ rằng anh không thể làm điều đó vì đó chỉ là một hình chiếu hoặc xem trước của kho hàng gốc, hiển thị dưới dạng hình ảnh bằng sức mạnh ma thuật của anh.

Chihiro, như được thấy trong chương (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Chương 23 của Kagurabachi hé lộ rằng kho hàng đấu giá Rakuzaichi tồn tại trong Kyora Sazanami. Kho hàng gốc là một chiều không gian nhỏ được tạo ra bằng kỹ năng ma thuật của anh. Hơn nữa, khả năng đó đã được truyền xuống qua các đầu tộc của tộc họ mà không có ngoại lệ nào.

Ngoài các thành viên của gia đình Sazanami, không ai có thể vào được kho hàng, vì quyền lực chỉ thuộc về Kyora Sazanami. Nói cách khác, nếu anh ta chết, kho hàng cùng với mọi vật phẩm bên trong sẽ tiêu vong cùng với anh.

Kho hàng trong chương 23 (Hình ảnh qua Takeru Hokazono/Shueisha)

Để chọc giận Chihiro thêm nữa, Kyora xem trước thêm hình ảnh của kho hàng, bao gồm những hình ảnh cho thấy con người bị giam giữ. Chương 23 của Kagurabachi nhắc nhở độc giả về mặt tàn ác của đấu giá Rakuzaichi thông qua một bảng hồi tưởng.

Shiba kết luận rằng Kyora đã tiết lộ bài trí cuối cùng của mình chỉ vì anh không thể thắng được một người dùng Thanh gươm Thánh. Chương 23 của Kagurabachi cũng làm rõ rằng Shiba không thể lấy lời từ miệng Kyora Sazanami vì anh có thể phá hủy kho hàng bất cứ lúc nào anh muốn.

Tại một khoảnh khắc, anh xem xét rằng ông trùm tộc đang nói dối, nhưng loại bỏ ý tưởng đó khi nhận ra sự nghiêm trọng của tình hình. Phù thủy sau đó nghĩ rằng nếu Kyora không nói dối về bí ẩn của kho hàng, anh có thể làm cho Hakuri can thiệp vào nó, khi anh có máu Sazanami chảy trong huyết mạch.

Tuy nhiên, Shiba nhanh chóng nhận ra rằng Hakuri đã bị trục xuất khỏi gia đình vì thiếu tài năng trong ma thuật. Tuy nhiên, anh khuyên Chihiro nên rút lui tạm thời vì họ không thể đánh cược với mạng sống của người khác. Tuy nhiên, ba người lính cận vệ vượt vào để đối diện với họ.

Kyora hỏi họ Soya (một thành viên của Tou) đã đi đâu. Một trong ba lính cận vệ tiết lộ rằng Soya đã đi tìm em trai mình, Hakuri. Tại thời điểm đó, Shiba nhớ lại rằng Hakuri không có bảo vệ nào tại nơi ẩn náu mới.

Chương 23 của Kagurabachi sau đó chuyển đến một cửa hàng, nơi Hakuri được thấy đang chạy vụ một công việc cho Hinao. Tuy nhiên, anh không ngờ gặp anh trai lớn Soya. Chương kết thúc với con trai của Kyora, Soya rất vui mừng khi thấy em trai của mình.

Đọc thêm:

  • Hiyuki là nam hay nữ? giới tính được khám phá
  • Sự song hành giữa Chihiro và Batman trong Kagurabachi
  • Volume 1 của Kagurabachi bán hết trên các cửa hàng số lớn
  • Những điểm nổi bật của chương 22 Kagurabachi

Twitter article posted by al !!