Justin Bieber và Hailey: Hành trình từ đám cưới đến chờ đón đứa con đầu lòng

Justin Bieber và Hailey: Hành trình từ đám cưới đến chờ đón đứa con đầu lòng

Chuyện Hailey mang bầu và Justin Bieber đưa đón vợ xuống xe đã khiến dân mạng xôn xao. Cuộc hành trình đầy cảm xúc của cặp đôi từ đám cưới đến chờ đón đứa con đầu lòng sắp được hiện thực hóa.

Phần 1: Hành trình đẹp nhất của Justin và Hailey

Sau 6 năm kết hôn, cuối cùng Justin và Hailey Bieber đã được lên chức bố mẹ. Hailey đã mang thai được 6 tháng và sẽ sinh con đầu lòng trong mùa hè này. Một clip cũ của cặp đôi đã khiến netizen ngỡ ngàng vì Justin ân cần đỡ Hailey bước xuống xe, dấy lên tin đồn về việc Hailey mang thai.

Ảnh 3

Ảnh 3

Phần 2: Sự chuẩn bị cho đứa con đầu lòng

Hailey diện váy rộng thùng thình, lộ dấu hiệu tăng cân như đang mang thai. Cô nhấn like video về trẻ sơ sinh và theo dõi tài khoản của một influencer chia sẻ kinh nghiệm cho các mẹ bầu. Justin cũng bật khóc trong ảnh selfie, khiến người hâm mộ xúc động.

Ảnh 4

Ảnh 4

Phần 3: Sự chờ đón và niềm hạnh phúc

Vào rạng sáng ngày 10/5, vợ chồng Justin Bieber chia sẻ loạt hình ảnh, video ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào trong buổi lễ trao lời thề nguyện lần nữa tại Hawaii. Hailey diện váy cưới lệch vai, khoe bụng bầu 6 tháng. Cặp đôi nhận được lời chúc mừng từ nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí.

Ảnh 5

Ảnh 5