JTBC xin lỗi G-Dragon vì thông tin không chính xác

JTBC xin lỗi G-Dragon vì thông tin không chính xác

JTBC chính thức xin lỗi G-Dragon vì đưa tin sai sự thật Yang Won Bo, người dẫn chương trình Scandal Guardian của JTBC News, đã lên tiếng xin lỗi chính thức tới G-Dragon trong bản tin phát sóng ngày 21/12

JTBC xin lỗi G-Dragon vì thông tin không chính xác

Yang Won Bo xin lỗi về việc họ đưa tin về vụ việc ma túy gần đây của G-Dragon. Người dẫn chương trình của JTBC News thừa nhận rằng các báo cáo ban đầu, được phát sóng trong giai đoạn đầu điều tra của cảnh sát, có chứa nội dung và thông tin có thể được coi là không phù hợp hoặc không chính xác theo quan điểm của G-Dragon. Nhận thức được tác động của việc đưa tin của mình, người dẫn chương trình đã bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới cả G-Dragon và người hâm mộ của nam ca sĩ vì bất kỳ sự phiền toái hoặc bất tiện nào đã gây ra do cách đưa tin thời điểm đó.

Trong vòng 2 tháng vừa qua, JTBC đã đưa ra thông tin sai lệch về G-Dragon, bao gồm những cáo buộc về hành vi và sử dụng ma túy, thậm chí còn chế giễu nam ca sĩ khi sự việc bùng phát. Khi G-Dragon đến cảnh sát lần đầu tiên, người dẫn chương trình của JTBC đã chỉ trích hành vi của thành viên Big Bang và khẳng định anh cần phải xin lỗi công khai. Mạng lưới này còn đưa ra nhận xét thẳng thắn và khiêu khích về hành động và cử chỉ của G-Dragon với các dòng tiêu đề mỉa mai, ngụ ý tiêu cực về thái độ của anh trong quá trình điều tra.

Trong khi đó, vào ngày 21/12, G-Dragon tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng độc quyền với Galaxy Corporation sau khi rời khỏi YG Entertainment. Trong cuộc họp báo diễn ra sáng hôm qua, Giám đốc điều hành của Galaxy Corporation, Jo Sung Hae đã khẳng định sẽ bảo vệ danh tiếng của G-Dragon và đe dọa sẽ theo đuổi hành động pháp lý nghiêm khắc đối với những người đã lan truyền tin đồn xấu về anh. Ông còn đặt ra thời hạn một tuần, cho đến ngày 28 tháng 12, để xóa bỏ mọi tin đồn sai lệch về G-Dragon.

Ngoài ra, người điều hành của Galaxy còn kêu gọi giới truyền thông kiềm chế khi đưa tin về vụ việc ma túy của G-Dragon, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cho phép anh tiếp tục các hoạt động âm nhạc của mình mà không gặp trở ngại quá đáng. Và có vẻ như, với hành động xin lỗi từ JTBC, thì lời đe dọa của Galaxy với vụ việc G-Dragon đã có tác dụng.