Johnny Trí Nguyễn trở lại với vai diễn hấp dẫn trong bộ phim tiền truyện 'John Wick'

Johnny Trí Nguyễn trở lại với vai diễn hấp dẫn trong bộ phim tiền truyện 'John Wick'

Johnny Trí Nguyễn xuất hiện bất ngờ trong phần tiền truyện The Continental: From the World of John Wick, đóng vai chính cùng bạn gái Nhung Kate

Anh giữ bí mật cho đến khi xuất hiện trong tập hai - phát vào ngày 29/9. Nhân vật của Johnny Trí Nguyễn có tên là Khang, đó là người thầy của sát thủ Yến (Nhung Kate). Khang đã xuất hiện từ đầu tập và đã nói tiếng Việt khi trang bị vũ khí cho Yến, cũng như khuyến khích cô thực hiện nhiệm vụ "vì chính nghĩa".

Johnny Trí Nguyễn trở lại với vai diễn hấp dẫn trong bộ phim tiền truyện 'John Wick'

Tạo hình của Johnny Trí Nguyễn trong series "The Continental" đã được thực hiện. Ảnh: Peacock.

Theo Nhung Kate, cả hai đã đến Budapest, Hungary để thực hiện quay phim vào cuối năm 2021. Nhờ sự giúp đỡ từ bạn trai, cô không phải chịu áp lực khi tham gia vào các cảnh hành động. Johnny Trí Nguyễn cũng giúp Nhung Kate nâng cao trình độ tiếng Anh, rèn luyện võ thuật và chia sẻ kinh nghiệm quay phim ở nước ngoài.

Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của Johnny Trí Nguyễn trong dự án quốc tế, sau thành công của bộ phim Da 5 Bloods hợp tác cùng Ngô Thanh Vân vào năm 2020. Tài tử cho biết trong nhiều năm qua, anh không tham gia đóng phim Việt bởi vì chưa có kịch bản phù hợp, chỉ tham gia vào một số vai phụ trong các dự án Hollywood. "Tôi chưa trở lại màn ảnh rộng một phần vì quá bận rộn với võ đường, một phần là do cuộc khủng hoảng kéo dài hai năm. Đối với tôi, một bộ phim muốn được ra rạp thì cần phải được thực hiện kỹ lưỡng, ít nhất trong vòng hai năm," anh nói.

Johnny Trí Nguyễn trở lại với vai diễn hấp dẫn trong bộ phim tiền truyện 'John Wick'

Johnny Trí Nguyễn đang quay phim ở Budapest, Hungary vào cuối năm 2021. Ảnh: Nhân vật cung cấp

The Continental được đặt trong khung cảnh 40 năm trước những sự kiện của John Wick - một thương hiệu hành động nổi tiếng mà Keanu Reeves đóng vai chính. Câu chuyện xoay quanh sát thủ Winston Scott khi còn trẻ (do Colin Woodell đóng). Tại thành phố New York (Mỹ), Winston cố gắng kiểm soát khách sạn Continental, nơi cung cấp nơi trú ẩn an toàn cho giới tội phạm.

Frankie - người chồng của Yến - là anh ruột của Winston. Trong khi Winston đã thành công trong sự nghiệp kinh doanh, Frankie lại quyết định nhập ngũ và được cử sang Việt Nam. Sau khi trở về Mỹ, Frankie đã phạm tội trộm cắp một vật phẩm quý giá từ khách sạn Continental, nhằm mục đích gặp lại anh trai Winston. Tuy nhiên, Frankie không thể ngờ rằng hành động của mình sẽ có tác động lớn tới sự cân bằng quyền lực của khách sạn Continental trong tương lai. Dàn diễn viên trong phim còn có Mel Gibson, Hubert Point-Du Jour, Jessica Allain, Mishel Prada.

 

Trailer "The Continental". Nhung Kate xuất hiện từ phút 1:20. Phim gồm ba tập, chiếu trên nền tảng Prime ngày 22/9. Video: Peacock

Johnny Trí Nguyễn, 49 tuổi, sinh ra ở Bình Dương. Khi anh 8 tuổi, anh theo gia đình sang Mỹ để định cư. Sau thời gian làm ca sĩ ở nước ngoài và làm diễn viên nguy hiểm ở Hollywood, anh trở về Việt Nam và hoạt động trong vai trò diễn viên. Anh nổi tiếng với loạt phim như Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Hồn Trương Ba - da hàng thịt, Bẫy rồng, và Tèo em. Sau khi đóng phim Fan cuồng (2016) cùng với Thái Hòa, Johnny hạn chế hoạt động nghệ thuật trong nước. Ngoài việc tập luyện, tài tử này còn hướng đến việc sống thiền để đạt được sự tỉnh thức trong cuộc sống.

Nhung Kate, tên thật Dương Hồng Nhung, 34 tuổi, sinh ra ở Hải Phòng. Cô học ngành diễn viên tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội (khóa diễn viên 2007-2010). Cô đã tham gia đóng nhiều phim như Bà nội không thích ăn pizza, Bí mật tam giác vàng, Đoạt hồn, Siêu trộm, và Bụi đời Chợ Lớn. Cô đã đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Super Star Contest và giải nhất cuộc thi Diễn viên Điện Ảnh - Truyền hình Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019. Năm 2016, cô đã đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Cô hầu gái.

John Wick - loạt phim do Keanu Reeves đóng chính - phát hành phần đầu vào năm 2014 và thu về 587 triệu USD sau ba phần. Series này đã đạt doanh thu một tỷ USD toàn cầu cho đến ngày 19/5. Lionsgate chưa thông báo về thời gian sản xuất phần năm, nhưng phần phim ngoại truyện có tên Ballerina với sự tham gia của Ana de Armas dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 6/2024.