Johnny Trí Nguyễn: Dự án phim siêu anh hùng Việt Nam hấp dẫn không thể bỏ qua!

Johnny Trí Nguyễn: Dự án phim siêu anh hùng Việt Nam hấp dẫn không thể bỏ qua!

Johnny Trí Nguyễn: Tôi muốn làm một bộ phim siêu anh hùng mang đậm dấu ấn Việt Nam Với việc mặc bộ đồ Spider Man, tôi được coi như một ngôi sao, được đối xử đặc biệt Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: 'Tôi được ngồi trong chiếc xe hạng sang để bảo vệ trang phục và tránh sự quay phim, chụp hình từ người khác'

Vào sáng ngày 29/7/2023, trên sân khấu của Manga Comic Con Việt Nam, Johnny Trí Nguyễn đã có một buổi talk show giao lưu với fan hâm mộ và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình khi tham gia vào hai bộ phim Spider Man 1 & 2.

Khi được hỏi về các rủi ro trong quá trình tham gia Spider Man 1 & 2, Johnny Trí Nguyễn đã đùa: "Rủi ro là điều không thể thiếu đối với việc đóng thế của một diễn viên, vì nếu không có rủi ro thì không cần thiết phải có diễn viên đóng thế làm gì cả.

Nhưng diễn viên đóng thế không chỉ táo bạo mà còn cần có tính toán và kinh nghiệm trong mọi hành động, đồng thời phải thể hiện được tài năng của mình. Điều đó là rất quan trọng đối với một diễn viên đóng thế".

Johnny Trí Nguyễn cũng không ngại chia sẻ những sự cố đáng nhớ của anh trong quá trình làm việc tại bộ phim Spider Man 1 & 2. Trong một cảnh quay, khi "người nhện" phải thực hiện một động tác nguy hiểm trên cao với tốc độ nhanh, anh đã phải tập luyện chăm chỉ để đáp ứng các yêu cầu của đạo diễn.

Phân đoạn này đã được lặp đi lặp lại nhiều lần với độ khó ngày càng tăng, nhằm tạo ra một đoạn phim sống động và cuốn hút nhất. Tuy nhiên, vì đã quên giảm tốc độ trong một cảnh bay, Johnny Trí Nguyễn đã gặp chấn thương. Mặc dù không quá nghiêm trọng, nhưng điều này cũng là một trải nghiệm mà anh ta đánh giá cao trong sự nghiệp làm phim của mình.

Johnny Trí Nguyễn: Dự án phim siêu anh hùng Việt Nam hấp dẫn không thể bỏ qua!

Johnny Trí Nguyễn tại sự kiện Manga Comic Con Vietnam 2023.

Johnny Trí Nguyễn cũng tiết lộ những thông tin chưa được công bố trong quá trình sản xuất hai phần phim Spider Man đầu tiên. Theo Johnny, trang phục của Spider Man được thiết kế rất tỉ mỉ và ê-kíp đã chuẩn bị hơn 15 bộ đồ để phù hợp với từng diễn viên đóng thế trong từng cảnh quay. Tổng chi phí cho các bộ trang phục Spider Man lên đến 1 triệu đô la Mỹ, một số lượng khổng lồ vào thời điểm đó.

Bên cạnh đó, một phụ kiện đặc biệt của nhân vật người nhện là chiếc kính cũng được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng, tạo điểm nhấn đặc biệt cho nhân vật này.

Khi mặc bộ đồ Spider Man, tôi được xem như một ngôi sao, được ngồi trong một chiếc xe sang tránh va đập và không bị chụp, quay phim bởi những người khác".

Johnny Trí Nguyễn cũng chia sẻ về quá trình anh có dịp tham gia vào bộ phim Spider Man. Trước đó, anh đã tham gia đóng thế trong bộ phim võ thuật Mortal Kombat. Sau đó, đạo diễn của bộ phim đã giới thiệu Johnny Trí Nguyễn vào vai diễn đóng thế trong phim Spider Man.

Tham gia casting cùng hàng trăm người, anh ta cho biết mình không tự ti mà rất tự tin vào khả năng của mình. "Dù tất cả những người tham gia casting cho vai đóng thế của Spider Man đều rất giỏi, nhưng tôi có lợi thế là thấp bé hơn so với người Mỹ, điều này rất phù hợp với hình ảnh học sinh, sinh viên thư sinh của nhân vật người nhện", anh ta nói.

Không chỉ chia sẻ với người hâm mộ về những điều thú vị trong quá trình tham gia hai bộ phim Spider Man 1 & 2, Johnny Trí Nguyễn còn tiết lộ về sở thích của mình đối với truyện tranh và việc chuyển thể thành phim của những bộ truyện này. Nam nghệ sĩ còn nói: "Tôi mong muốn có thể thực hiện một bộ phim về siêu anh hùng mang đậm chất Việt Nam".

Ngoài Johnny Trí Nguyễn, chương trình talk show của Manga Comic Con còn có sự tham gia của đạo diễn Charlie Nguyễn, một nhân vật quen thuộc trong ngành điện ảnh Việt Nam, cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác như Noboru Kaneko (diễn viên nam chính trong phim Gao Đỏ), Masahiro Inoue (diễn viên nam chính trong phim Kamen Rider Decade cùng tên)...