Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Jisoo và bạn trai cũ Ahn Bo Hyun gây chú ý với những hành động đáng ngờ sau khi chia tay Các fan không thể không quan tâm đến những diễn biến gần đây của cặp đôi này

Lịch trình bận rộn có phải là nguyên nhân khiến Jisoo - Ahn Bo Hyun chia tay?

Vào ngày 24/10 vừa qua, cặp đôi Jisoo (BLACKPINK) - Ahn Bo Hyun đã khiến mạng xã hội xôn xao với thông tin chia tay chỉ sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò. Cư dân mạng khắp nơi đều bất ngờ với thông tin này và một số người thể hiện sự tiếc nuối khi cặp đôi nổi tiếng này đã chia tay. Đáng chú ý, người hâm mộ đang có những lo ngại khi phát hiện một số điều thú vị sau khi Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay.

Bắt đầu từ đoạn

Nam diễn viên Tầng Lớp Itaewon đã im lặng từ khi thông tin anh chia tay Jisoo được tiết lộ. Trước đó, Ahn Bo Hyun thường xuyên chia sẻ tin tức và cập nhật hình ảnh cho fan hâm mộ. Tuy nhiên, bài đăng cuối cùng của Ahn Bo Hyun trên mạng xã hội đã trôi qua gần 1 tháng từ ngày 7/10 và từ đó, anh "biến mất" khỏi kênh truyền thông này.

Về phía Jisoo, thành viên lớn nhất trong nhóm BLACKPINK đã có những hành động đầu tiên sau 4 ngày im lặng trước thông tin chia tay với Ahn Bo Hyun. Trên trang cá nhân của mình, Jisoo đã chia sẻ một loạt ảnh hậu trường từ buổi chụp quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Mặc dù trong những bức ảnh, Jisoo vẫn thể hiện vẻ ngoài cuốn hút và sự tỏa sáng, nhưng những fan nhạy bén đã nhận thấy rằng cô trông gầy đi hơn và nụ cười của cô không còn tươi tắn như trước đây.

Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Ahn Bo Hyun vẫn không đưa ra bất kỳ phản ứng nào sau khi tin tức chia tay Jisoo được công bố, và đã gần 1 tháng trôi qua kể từ đó. Nam diễn viên này gần như "biến mất" trên mạng xã hội.

Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Jisoo đã chia sẻ những bức ảnh tươi rói trong hậu trường quảng cáo, chỉ sau 4 ngày kể từ thông báo chia tay với Ahn Bo Hyun. Tuy nhiên, thành viên chị cả BLACKPINK này có vẻ như đã giảm cân và không thể nào có nụ cười tươi tắn.

Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Những hành động gần đây của Jisoo và Ahn Bo Hyun đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Dispatch đã "vạch trần" tin đồn hẹn hò giữa Jisoo và Ahn Bo Hyun vào đầu tháng 8 vừa qua, ngay sau khi nữ thần tượng quay trở lại Hàn Quốc sau concert Born Pink ở Việt Nam. Theo nguồn tin, nam diễn viên của "Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19" dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng sắp xếp lịch trình để có thể ở bên cạnh Jisoo. Cả hai thường xuyên hẹn hò tại nhà để tránh sự chú ý của công chúng.

Không giống như thông báo ban đầu từ YG, chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi Jisoo và Ahn Bo Hyun đột ngột chấm dứt mối quan hệ, khiến công chúng cảm thấy bất ngờ. Ngay cả khi YG cho rằng lý do chia tay là do lịch trình bận rộn của cả hai, phần lớn mọi người tin rằng áp lực từ dư luận mới là "thủ phạm" khiến họ chia tay. Đặc biệt với Ahn Bo Hyun, anh chàng đã được nhiều người chỉ trích vì không xứng đôi với Jisoo, ngôi sao hàng đầu trong làng nhạc Kpop. Ngoài việc bị phê phán về ngoại hình, gia thế và sự nghiệp, Ahn Bo Hyun còn bị nhắc lại những tranh cãi từ quá khứ sau khi công bố tin hẹn hò với Jisoo.

Jisoo và Ahn Bo Hyun sau chia tay: Có dấu hiệu khác thường không?

Nguyên nhân khiến Jisoo và Ahn Bo Hyun chia tay sau 2 tháng công khai hẹn hò không phải do lịch trình bận rộn, mà theo nhận định của netizen đó là áp lực từ dư luận.

Nguồn: Teenee