Jisoo lộ diện với hình ảnh mới đầy thu hút trong phim mới

Jisoo lộ diện với hình ảnh mới đầy thu hút trong phim mới

Jisoo (Blackpink) khiến khán giả thích thú với vai khách mời trong phim Thanh gươm trừ tà và tạo hình tiên nữ độc đáo

Hôm 20/9, công ty phát hành đã thông báo về vai cameo của Jisoo, và đã nhận được rất nhiều ý kiến. Trên mạng xã hội X, tài khoản Blackpinkbabo đã bày tỏ sự mong đợi về màn trình diễn của Jisoo trong tác phẩm. Một số khán giả cho rằng tạo hình và lối trang điểm của Jisoo không phù hợp, khiến họ gợi nhớ đến vai diễn của Lưu Thi Thi trong Liêu trai kỳ nữ (2007).

Jisoo lộ diện với hình ảnh mới đầy thu hút trong phim mới

Jisoo tham gia diễn xuất trong phim "Thanh gươm trừ tà" sau khi đạo diễn Kim Seong Sik ấn tượng với cô từ tác phẩm Snowdrop (2021).

Thanh gươm trừ tà (Dr. Cheon và Tấm Bùa Lạc) là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Kim Seong Sik, dựa trên webtoon Possessed. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Dr. Cheon (do Gang Dong Won thủ vai), một người không tin vào sự tồn tại của ma quỷ nhưng kiếm sống bằng cách trừ tà.

Một ngày, Yoo Kyung (Esom) tìm Dr. Cheon để cứu người em gái bị ác quỷ chiếm hữu. Từ đó, Dr. Cheon đối mặt với hiện tượng siêu nhiên có khả năng chiếm cơ thể con người.

Tác phẩm còn có sự tham gia của Huh Joon Ho, Lee Dong Hwi, Kim Jong Soo và Park Soi.

 

Teaser phim "Thanh gươm trừ tà". Video: CJ ENM

Jisoo, 28 tuổi, sinh tại tỉnh Gyeonggi, gia nhập YG vào năm 2011 và trở thành thành viên của Blackpink vào năm 2016. Nhóm đã gây sốt trong làng nhạc toàn cầu với những ca khúc hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom và những buổi trình diễn đầy ấn tượng. Vào cuối tháng 7, nhóm sẽ biểu diễn trong hai đêm tại Hà Nội.

Ngoài công việc ca hát, Jisoo cũng đã tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Snowdrop, hợp tác với tài tử Jung Hae In. Cô ấy cũng là người mẫu quảng cáo, là đại sứ cho thương hiệu thời trang Dior.

Nghệ sĩ đang hẹn hò Ahn Bo Hyun, hơn cô bảy tuổi, từng đóng Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon, My Name, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19.

Quế Chi