Jisoo hợp tác với Lee Min Ho trong một bộ phim mới

Jisoo hợp tác với Lee Min Ho trong một bộ phim mới

Jisoo đồng hành cùng Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop trong bộ phim Omniscient Reader’s Viewpoint - một sự kết hợp đỉnh cao của dàn diễn viên tài năng

Theo thông tin từ Soompi ngày 24/10, đại diện của công ty quản lý Jisoo - YG Entertainment cho biết họ đang xem xét đề nghị. Phim dự kiến sẽ được sản xuất vào tháng 12.

Jisoo đã được mời đảm nhận vai trò chính, học sinh cấp ba Lee Ji Hye, một trong ba nhân vật có vai trò quan trọng trong cốt truyện. Trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến rằng Jisoo không phù hợp với vai diễn có tính cách cá tính và mạnh mẽ.

Jisoo hợp tác với Lee Min Ho trong một bộ phim mới

Jisoo, Lee Min Ho trong một bộ ảnh quảng cáo. Ảnh: Koreaboo

Nếu chấp nhận, Jisoo sẽ được đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh lần đầu tiên. Hai năm trước đây, cô đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop sau khi xuất hiện trong một số tập của các series khác. Tuy nhiên, tác phẩm đã nhận được những chỉ trích và yêu cầu "ngừng chiếu" do nó có nhiều phần xuyên tạc lịch sử.

Jisoo hiện nay đã 28 tuổi và gia nhập YG Entertainment vào năm 2011 trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc Blackpink vào năm 2016, sau khi làm thực tập sinh trong 5 năm. Cô nàng này hiện có hơn 52 triệu fan trên Instagram, là một ngôi sao quảng cáo nổi tiếng và là đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế.

Webtoon Omniscient Reader’s Viewpoint là một tác phẩm rất hot ở Hàn Quốc, kể về cuộc sống của nhân vật Kim Dok Ja, người bị cuốn vào thế giới của một tiểu thuyết mà anh ta vừa đọc. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, Nam diễn viên Ahn Hye Seop, người đã từng đóng vai chính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, đang trong quá trình đàm phán để nhận vai chính của Kim Dok Ja. Trong khi đó, Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai nam chính Yoo Joon Hyuk, một nhân vật có trong tiểu thuyết mà Dok Ja đã đọc. Ngoài ra, cô nàng Nana, nữ diễn viên chính trong Cô Gái Đeo Mặt Nạ, cũng sẽ tham gia trong phần diễn xuất này.

 

Trailer phim "Snowdrop" của Jisoo. Video:Disney+

Thanh Thanh (theo Soompi)