Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc Blackpink, không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm mà còn có cơ bụng săn chắc đến bất ngờ Bí quyết của cô là duy trì tập vũ đạo, pilates và yoga bay để tạo đường cong mềm mại Ngoài ra, chế độ ăn uống giữ dáng của Jisoo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì vóc dáng hoàn hảo

Ngày 3/8, Jisoo (Blackpink) đã xác nhận chính thức đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ với ngoại hình trăm điểm và không có điểm yếu nào. Bạn trai của Jisoo sinh năm 1988, cao 1m87, và có một thân hình "sát thương" tuyệt đẹp.

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Về phía Jisoo, mặc dù chênh lệch chiều cao giữa cô và bạn trai lên tới 25cm (Jisoo cao 1m62), nhưng vóc dáng của cô cũng đã nhiều lần gây ấn tượng mạnh cho các fan của cô. Mọi người đều bất ngờ khi một cô nàng nữ tính và dễ thương như Jisoo lại có một bụng săn chắc đến mức có đến 11 múi cơ.

Jisoo - Cố gắng để có vóc dáng hoàn hảo

Duy trì tập vũ đạo, pilates, yoga bay để tạo đường cong mềm mại

So sánh với ba cô gái khác, thân hình của Jisoo thường bị cho là thiếu đi sự cong vút. Jisoo trước đây có một số khuyết điểm như eo to và chân thô hơn so với Jennie, Lisa và Rosé. Cô luôn cố gắng luyện tập để cải thiện vóc dáng và những đường cong của cơ thể.

Hầu hết mọi ngày, Jisoo dành thời gian tập vũ đạo, cô duy trì khoảng hai giờ mỗi ngày. Khiêu vũ được xem như một dạng thể dục nhịp điệu, có thể đốt cháy mỡ và tiêu hao calo, giúp làm mất mỡ toàn thân, đây là một trong những bài tập giảm cân nhanh nhất.

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Kể từ ngày ra mắt với Blackpink, Jisoo đã thường xuyên tập yoga bay để giúp cơ thể dẻo dai hơn, tăng cường sức bền và đạt được sự thăng bằng. Yoga bay là một phương pháp tập luyện đặc biệt, trong đó cơ thể lơ lửng trên không bằng dải lụa, đòi hỏi bạn phải sử dụng lực tay và bụng để giữ thăng bằng cơ thể.

Gần đây, Jisoo cũng bổ sung thêm bài tập pilates vào chế độ tập luyện để nâng cao hình dáng cơ thể. Pilates là một loại tập thể dục sử dụng các động tác có lực, có thể thực hiện với hoặc không có máy hoặc dụng cụ, tập trung vào việc kéo giãn các nhóm cơ. Điều này giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, làm thon gọn vòng eo và cải thiện nhược điểm về eo lớn và độ cứng của Jisoo.

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

Pilates sử dụng sức mạnh rất nhiều nhưng không tạo cơ bắp như tập gym, ngược lại, tập pilates giúp cơ thể săn chắc vẫn mềm mại và linh hoạt.

Chế độ ăn uống giữ dáng của Jisoo

* Uống 8 ly nước mỗi ngày

Chị cả Blackpink chia sẻ rằng cô đã xây dựng thành công thói quen uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày. Cô liên tục bổ sung nước sau mỗi khoảng thời gian 2 giờ nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Điều này giúp duy trì cân nặng và vóc dáng cân đối.

Jisoo gây sốt với vòng eo 11 đỉnh cao không kém hot boy

* Để giảm cân, cách tốt nhất là ăn 4 bữa/ngày.

Jisoo thường ăn nhiều bữa nhỏ để kiểm soát chế độ ăn của mình. Khi ăn, cô ấy ăn từng miếng nhỏ hoặc chỉ ăn một ít của mỗi loại thức ăn để giảm lượng calo được hấp thu vào cơ thể. Cô ấy tập trung vào hoa quả và rau xanh trong bữa ăn sáng và tối, và ăn tinh bột và protein trong bữa trưa.

* Cô ấy có thể ăn một quả táo vào bữa sáng và ăn salad rau xanh vào bữa tối.

Jisoo rất thích ăn trái cây, cho nên cô ấy thường ăn một quả táo vào bữa sáng và thêm một quả mọng, táo hoặc bất kỳ loại trái cây ít đường nào khác vào bữa tối. Bên cạnh việc cung cấp vitamin, ăn trái cây cũng giúp da trở nên đẹp và mịn màng hơn.

Trước khi tập vào buổi sáng, Jisoo chỉ ăn một quả táo. Việc ăn theo chế độ này rất khắt khe và đòi hỏi sự kiên nhẫn cao. Táo chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C và các loại đường tốt như fructose và glucose, tốt cho sức khỏe. Khi ăn táo, bạn sẽ cảm thấy no và không cảm thấy đói thêm. Điều này giúp tránh ăn uống quá độ và không tiêu thụ năng lượng quá mức cần thiết cho cơ thể.

Nguồn: Cosmopolitan