Jisoo chính thức lấn sân điện ảnh giữa thông tin BlackPink tan rã

Jisoo chính thức lấn sân điện ảnh giữa thông tin BlackPink tan rã

Jisoo, thành viên BlackPink, gây chú ý với vai diễn khách mời trong bộ phim điện ảnh của Kang Dong Won – một dự án mới cuốn hút khán giả

Ngày 19/9, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thông báo rằng Jisoo (BlackPink) sẽ xuất hiện trong bộ phim mới của Kang Dong Won có tên là "Dr. Cheon and Lost Talisman". Bộ phim này dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 27/9.

Jisoo chính thức lấn sân điện ảnh giữa thông tin BlackPink tan rã

Jisoo sẽ tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh mới của Kang Dong Won.

Trong phim, Jisoo sẽ đảm nhận vai trò của một nàng tiên, tạo thêm không khí ma mị cho bộ phim. Đạo diễn Kim Seong Sik đã chia sẻ: "Tôi đã tìm kiếm một diễn viên phù hợp với hình ảnh của một nàng tiên và sau khi xem bộ phim Snowdrop, tôi nghĩ ngay đến Jisoo". Vai diễn này cũng ghi dấu sự trở lại của thành viên BlackPink, thu hút sự chú ý từ công chúng.

Trước đó, Jisoo đã nhận lời mời tham gia bộ phim Influenza, xoay quanh đề tài xác sống, đồng thời cùng tài tử Park Jung Min. Jisoo sẽ đóng vai Young Joo, bạn gái của lính Jae Yoon (Park Jung Min).

Phim diễn ra trong một đơn vị không gian không nằm trong một tòa nhà cao tầng ở Seoul. Đó là câu chuyện về anh lính Jae Yoon và cô bạn gái Young Joo của anh ta khi họ chiến đấu chống lại đám xác sống hung tợn. YG Entertainment cho biết họ đang xem xét vai diễn cho nữ thần tượng.

BlackPink đã hoàn thành chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. Sau chuyến lưu diễn này, thông tin về việc gia hạn hợp đồng giữa nhóm nữ danh tiếng và công ty chủ quản YG Entertainment sẽ được công bố sớm. Nếu một thành viên không tái ký hợp đồng với công ty, BlackPink có thể phải thay đổi đội hình, hoặc thậm chí chấm dứt hoạt động.

Việc gia hạn hợp đồng giữa YG và BlackPink vẫn chưa hoàn tất tại thời điểm hiện tại. Ngay cả sau khi hết hạn hợp đồng, các kế hoạch đã lên lịch trước vẫn được coi là hiệu lực.